Người đàn ông New Jersey cố gắng giết đối thủ vì tranh cãi trong ArcheAge MMO

Trong một khuynh hướng kỳ lạ của huyền thoại “Người đàn ông Florida” đang diễn ra, một người đàn ông New Jersey đã bị bắt ở Florida vì cố gắng sát hại một đối thủ trong game MMORPG lâu đời. ArcheAge.

Theo báo cáo của cảnh sát, Edward Kang, 20 tuổi, đã bay từ Newark đến Jacksonville, Florida và lái xe đến Bãi biển Ferdandina, nơi anh ta tấn công nạn nhân, cùng độ tuổi và giới tính với Kang, bằng một chiếc búa trong nhà.

“Tôi chỉ muốn cho bạn biết, đây là một điều kỳ lạ,” Cảnh sát trưởng Hạt Nassau Bill Leeper nói về vụ việc trong cuộc họp báo hôm thứ Hai. “Một số điều bạn không thể bù đắp được.”

Tuy nhiên, người thân của nạn nhân đã có thể chống trả kẻ tấn công, mặc toàn đồ đen. Nạn nhân bị thương ở đầu nhưng đã xuất viện vào thời điểm viết bài.

Cảnh sát suy luận rằng vụ tấn công bắt đầu từ một cuộc tranh cãi trong XLGAMES tuổi cổ, một game MMORPG Hàn Quốc được phát hành vào năm 2013 (và sẽ kết thúc vào tháng 6 năm 2024). Edward Kang cáo buộc nạn nhân là “người xấu trên mạng”, tuy nhiên Kang có được địa chỉ của nạn nhân vẫn đang bị điều tra.

Cảnh sát trưởng Leeper nói thêm, “Tôi muốn nói là ông Kang, sẽ còn rất lâu nữa ông mới chơi trò chơi điện tử.” Kang chưa có luật sư nào được liệt kê và anh ta bị giam giữ mà không có tiền thế chân.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *