Naraka: Bladepoint sắp có sự giao thoa giữa Witcher và Tomb Raider

24 Entertainment và nhà xuất bản NetEase đã thông báo rằng Naraka: Mũi kiếm đang có ba sự hợp tác cao cấp mới để kỷ niệm ba năm thành lập, cũng như một bản đồ mới, một loại vũ khí mới, v.v.

Trong buổi phát sóng trực tiếp kỷ niệm, người ta đã tiết lộ rằng thế giới của phù thủy Tomb Raider sẽ tham gia Naraka: Mũi kiếm sớm thôi, và trò chơi cũng sắp có sự kết hợp với loạt tiểu thuyết Trung Quốc Daomu Bijicòn được biết là Kẻ cướp thời gian ở dạng phim của nó.

Các Tomb Raider collab sắp ra mắt vào mùa hè này và sẽ bổ sung một bộ trang phục mới lấy cảm hứng từ nữ anh hùng Lara Croft. Đầu tiên Chết dưới ánh sáng ban ngày và bây giờ là cái này? Cô ấy thực sự là một người đam mê du lịch thế giới thực sự. Mùa hè này cũng sẽ thấy Daomu Biji anh hùng Kylin Zhang tham gia dàn diễn viên của Naraka: Mũi kiếm như một anh hùng có thể chơi được.

Lara Croft sẽ sớm gia nhập thế giới của Naraka: Mũi kiếm.

Sự hợp tác thứ hai là với The Witcher 3: Cuộc săn hoang dãngười hùng của anh, Geralt, sẽ xuất hiện trong Naraka: Mũi kiếm vào cuối năm nay. Không rõ chính xác hình thức hợp tác sẽ diễn ra như thế nào; nó có thể thấy Geralt tham gia với tư cách là một anh hùng hoặc đơn giản là có thể thu thập những bộ trang phục mới. Chúng ta sẽ phải chờ xem.

Đó chưa phải là tất cả Naraka: Mũi kiếm Tuy nhiên, đang chuẩn bị sẵn sàng cho ngày sinh nhật của cô ấy. Một bản đồ mới, Perdoria, sẽ được giới thiệu “sau bản cập nhật ngày 2 tháng 7” và nó sẽ đưa bạn vào một thành phố dưới lòng đất với các khu vực nền tảng được thiết kế để chiến đấu.

Bạn cũng có thể mong đợi Fistblades, một vũ khí chiến đấu tay đôi mới. Nó không hẳn là “bàn tay” như trò chơi đã hứa vào Ngày Cá tháng Tư, nhưng nó đã gần đạt được như bạn mong đợi.

Thật thú vị, 24 Entertainment cũng hứa hẹn sẽ khám phá một quả trứng Phục sinh trong bản đồ Perdoria mới và nó được thiết kế để “cung cấp cho người chơi trải nghiệm phiêu lưu hấp dẫn hơn”. Thú vị! Tôi thắc mắc nó có thể là gì?

Nếu bạn không quen thuộc với Naraka: Mũi kiếmđây là một trò chơi battle royale tập trung vào chiến đấu cận chiến, trong đó có tới 60 người chơi tấn công nó trong khi nhập vai nhiều anh hùng đầy màu sắc.

Kể từ khi trò chơi ra mắt vào năm 2021, trò chơi đã được cập nhật với nhiều anh hùng, vũ khí và chế độ trò chơi mới, đồng thời nó cũng có nhiều phiên bản crossover như Ngọa Long: Triều đại sụp đổ Quả thận nhượng quyền thương mại.

Bạn có thể chơi Naraka: Mũi kiếm miễn phí ngay bây giờ trên PC, PlayStation 5 và Xbox.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *