Infogrames mua nhượng quyền Surgeon Simulator từ TinyBuild

Nhãn Infogrames của Atari đã chọn loạt trò chơi Surgeon Simulator từ TinyBuild.

Bộ phận xuất bản đã được Atari khởi động lại vào tháng 4 để tập trung vào các trò chơi nằm ngoài danh mục IP cốt lõi của Atari. Cùng với sự ra mắt đó, công ty đã công bố việc mua lại Dịch vụ giao hàng hoàn toàn đáng tin cậy, cũng từ TinyBuild.

Surgeon Simulator là một trò chơi mô phỏng hoạt động y tế hài hước được phát triển bởi Bossa Studios. Các tiêu đề trong nhượng quyền thương mại bao gồm bản gốc năm 2013, trò chơi VR năm 2016 Surgeon Simulator VR: Meet the Medic, tựa game Surgeon Simulator CPR trên Switch năm 2018 và phần tiếp theo năm 2020 Surgeon Simulator 2: Access All Areas.

Infogrames cho biết họ có kế hoạch mở rộng việc phân phối các trò chơi này, khám phá các cơ hội buôn bán và có khả năng phát triển các tựa game mới.

“Hơn 10 năm sau khi phát hành bản gốc, Bác sĩ phẫu thuật mô phỏng vẫn là một thương hiệu nhượng quyền phổ biến và độc đáo,” Geoffroy Châteauvieux, giám đốc của Infogrames cho biết. “Đây là cơ hội hiếm có để có được một trò chơi có sức hấp dẫn vượt thời gian và chúng tôi rất vui mừng khi có được Bác sĩ phẫu thuật mô phỏng trong danh mục Infogrames.”

Infogrames được thành lập vào năm 1983 tại Paris và phát triển mạnh mẽ trong những năm 1990 và đầu những năm 2000 thông qua hàng loạt thương vụ mua lại. Nó đã cấp phép cho thương hiệu Atari vào năm 2003 và đổi tên doanh nghiệp dưới cái tên đó. Tiếp theo là một loạt thua lỗ lớn, dẫn đến việc cắt giảm và đóng cửa, tổ chức lại công ty và mua lại toàn bộ Atari Inc. Sau đó, hoạt động kinh doanh phân phối tại Châu Âu của công ty được bán cho Bandai Namco.

Sau một vài nỗ lực thất bại trong việc tái tập trung thương hiệu theo các khái niệm khác nhau, ban lãnh đạo Atari hiện tại đã tập trung vào thị trường trò chơi cổ điển đang phát triển và đã mua lại một số chuyên gia làm lại và làm lại, bao gồm Digital Eclipse và Nightdive Studios. Nó cũng đã mua được nhiều danh mục IP, chẳng hạn như các tựa game từ Intellivison, M Network Games và Stern Electronics (và nhiều hơn thế nữa).

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *