Hướng dẫn về tôm thế giới của Dandy – Game thủ Droid

Hãy cùng chúng tôi thảo luận tất tần tật về nhân vật ít được săn đón nhất trong Thế giới Dandy. Tômpo có thể hơi không mong muốn, nhưng có cách nào để khiến anh ta trở nên hữu ích không? Đó là những gì hướng dẫn về Tôm thế giới của Dandy của chúng tôi ở đây để thảo luận.

Bạn có thể chơi Dandy’s World ngay bây giờ trên Roblox. Bạn muốn biết về nơi các Toons khác hạ cánh? Hãy thử danh sách cấp độ Dandy’s World Toon của chúng tôi.

Hướng dẫn về tôm thế giới của Dandy

Hãy cùng thảo luận về nhân vật tệ nhất trong Thế giới của Dandy.

Tôm là ai?

Tômpo là một trong những nhân vật có thể chơi được, hay còn gọi là Toons trong Thế giới của Dandy. Bạn có thể mua anh ta bằng 100 Ichor tại Cửa hàng Dandy ở Sảnh. Chỉ có 100 Ichor? Nghe như ăn trộm vậy! Thật không may, có một vấn đề lớn đối với anh chàng đầu tôm của chúng ta. Anh ấy không tuyệt vời. Cả về mặt cá nhân lẫn khả năng và chỉ số của anh ấy.

Tại sao Tôm xấu?

Vậy Tômpo có gì xấu?

Chúng ta hãy nhìn vào số liệu thống kê của anh ấy.

  • Sức khỏe: 3
  • Kiểm tra kỹ năng: 1
  • Tốc độ di chuyển: 1
  • Sức bền: 1
  • Tàng hình: 1
  • Tốc độ chiết xuất: 1

Tất cả các chỉ số của anh ta, ngoài sức khỏe, được đặt thành 1. Điều này có nghĩa là anh ta vận hành máy móc chậm hơn, kém hơn và có thể chạy một quãng đường ngắn hơn gần như tất cả các Toons khác. Khả năng bị động của anh ấy, Bully, có nghĩa là anh ấy cũng thu hút nhiều sự chú ý hơn từ Twisteds. Về cơ bản thế giới ghét Tôm và Tôm ghét thế giới, đó là lý do tại sao anh ấy trông rất khó chịu.

Tại sao bạn nên sử dụng Tômo?

Vậy nên chúng ta không tử tế với loài động vật có vỏ ích kỷ này cho đến giờ. Tuy nhiên, Shrimpo cũng có công dụng của nó! Bởi vì nó thu hút quá nhiều sự chú ý của Twisted, nên nó là một sự đánh lạc hướng tuyệt vời để kéo sự hung hăng của quái vật. Shrimpo có thể đóng vai trò như một mồi nhử để dụ Twisteds đi và tạo cơ hội cho các Toon khác hoàn thành mục tiêu.

Tất nhiên, nếu bạn đang chơi Tômpo, điều đó có nghĩa là cố gắng sống sót trong khi lũ quái vật đang truy đuổi bạn… mặc dù chỉ số của bạn khá khủng khiếp. Có thể tỷ lệ cược sẽ mãi mãi có lợi cho bạn.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *