Hướng dẫn về thế giới xoắn của Dandy – Game thủ Droid

Cái gì lang thang trong bóng tối của các tầng thấp hơn? Hướng dẫn về Thế giới xoắn của Dandy của chúng tôi ở đây để cho bạn biết trước khi bạn tìm hiểu.

Thế giới của Dandy hiện có thể chơi được trên Roblox. Chúng tôi cũng có hướng dẫn về nhân vật trong Thế giới của Dandy với thông tin về phiên bản bình thường của các nhân vật.

Hướng dẫn về thế giới xoắn của Dandy

Đầu tiên, chúng ta sẽ nói về Twisted là gì, sau đó nói một chút về các loại khác nhau.

Twisted là gì?

Twisteds là những phiên bản Toons đáng sợ, hư hỏng lang thang khắp các cấp độ của cơ sở. Chúng có tính lãnh thổ rất cao và hung dữ, vì vậy nếu phát hiện Toon đi lang thang xung quanh, chúng sẽ đuổi theo và tấn công nó. Đó là tin xấu cho bạn!

Các loại xoắn thế giới của Dandy

Hãy thảo luận về các loại Twisted khác nhau.

Astro xoắn

Twisted này có thể tiêu hao tiến trình từ máy Ichor, mặc dù chỉ khi bạn không kiểm tra kỹ năng.

Nghiên cứu của ông có đoạn:

  • “Một trong những nhân vật chính của Thế giới Dandy. Bị choáng ngợp bởi cảm giác tội lỗi và tuyệt vọng, Twisted này gieo rắc nỗi đau buồn của mình lên người khác. Nếu bạn không thực hiện Kiểm tra kỹ năng khi đang ở trên máy và trốn tránh anh ta, Astro sẽ đánh cắp phần hoàn thành từ Máy đó. Kiểm tra kỹ năng cẩn thận!

Brightney xoắn

Twisted đầu đèn này đuổi theo theo cách thông thường, nhưng cô ấy có một thủ thuật đặc biệt trong tay. Sự hiện diện của cô ấy ở cấp độ này làm tăng khả năng xảy ra Mất điện.

Mô tả nghiên cứu của cô ấy có nội dung:

  • “Một Twisted hiếm gặp hơn, Brightney sử dụng kiến ​​thức và sự xảo quyệt của mình để can thiệp vào hệ thống chiếu sáng, làm tăng khả năng xảy ra Mất điện trên Tầng mà cô ấy ở. Hãy nhớ chuẩn bị sẵn sàng nếu điều này xảy ra!”

Boxten xoắn

Một Twisted thông thường không có mánh khóe bất ngờ.

Mô tả nghiên cứu của ông có nội dung:

  • “Một trong những Twisted phổ biến nhất mà bạn sẽ gặp. Bị Ichor vượt qua, Twisted này có bản năng bẩm sinh là muốn đuổi theo người khác. May mắn thay, có vẻ như Twisted này không có bất kỳ khả năng nào để hỗ trợ anh ta.”

Goob xoắn

Twisted này có tầm với dài với cánh tay mở rộng của mình. Hãy thử đặt một cái gì đó giữa bạn và anh ấy!

Nghiên cứu của ông viết:

  • “Đánh giá thấp khả năng của Twisted này sẽ gây tử vong. Twisted này khá nguy hiểm nhờ khả năng dang rộng cánh tay và tóm lấy Toons. Nếu bạn phát hiện ra Twisted này, hãy biến khỏi tầm mắt càng sớm càng tốt!

Sỏi xoắn

Một Twisted lớn sẽ đuổi theo bất kỳ Toon nào nó phát hiện. Đừng để bị đánh lừa bởi hình dáng to lớn của nó, con quái vật này đã quá khứ rồi.

Nghiên cứu của nó viết:

  • “Một trong những nhân vật chính của Thế giới Dandy. Con thú hung dữ này sẽ không ngừng nỗ lực để bảo vệ chủ nhân và bảo vệ lãnh thổ của mình. Rất nguy hiểm do tốc độ khủng khiếp và thị lực mạnh mẽ của anh ta.”

Anh túc xoắn

Một Twisted phổ biến và quen thuộc khác. Giống như Boxten, Poppy không có bất kỳ khả năng hay hành vi bất thường nào.

Mô tả nghiên cứu của cô ấy có nội dung:

  • “Một trong những Twisted phổ biến nhất mà bạn sẽ gặp. Bị Ichor vượt qua, Twisted này có bản năng bẩm sinh là muốn đuổi theo người khác. May mắn thay, có vẻ như Twisted này không có bất kỳ khả năng nào để hỗ trợ cô ấy.”

Razzle xoắn và mê hoặc

Twisted này ngồi yên một chỗ và dường như không tấn công bạn. Họ sẽ không làm vậy! Trừ khi, nghĩa là bạn đến quá gần. Sau đó, bạn làm phiền họ, khiến họ tấn công bạn một cách ác độc ở cự ly gần. Hãy giữ khoảng cách nhiều nhất có thể!

Nghiên cứu của họ viết:

  • “Hãy chắc chắn bước đi nhẹ nhàng với Twisted này, nếu không bạn sẽ hối hận. Twisted này sẽ thức dậy và tấn công Toons chạy qua. Nếu không bị quấy rầy, chúng sẽ ngủ lại. Hãy đi chậm và thận trọng xung quanh họ.”

Rodger xoắn

Twisted lén lút này giả vờ là một phần của Nghiên cứu! Khi bạn cố gắng nhặt vật phẩm lên, nó sẽ bật ra và tấn công bạn!

Nghiên cứu của ông viết:

“Tên Twisted lừa đảo này dụ dỗ những Toons không nghi ngờ bằng lời hứa hẹn về kiến ​​thức. Khi có cơ hội, Twisted này trỗi dậy từ mặt đất và tấn công bất kỳ Toon nào dám đến quá gần. Phải có con mắt tinh tường và cẩn thận nhé!”

Tôm xoắn

Một Twist thông thường di chuyển chậm nhưng có thể theo dõi bạn lâu hơn những Twist khác.

“Mặc dù Twisted này phổ biến hơn những cái khác, nhưng Shrmpo sẽ không bị nhầm lẫn. Bị Ichor vượt qua, sự bắt nạt của Twisted này đã trở nên nguy hiểm. Anh ta có thể chậm hơn so với Twisted bình thường, nhưng anh ta đã rèn luyện thị lực để Toons bắt nạt. Đừng để bị bắt!”

Toodles xoắn

Ngược lại với Tômpo, Twisted Toodles là một con quỷ tốc độ. Nếu cô ấy phát hiện ra bạn, cô ấy sẽ chạy về phía bạn với tốc độ nhanh. May mắn thay, cô ấy sẽ không theo đuổi bạn lâu.

Mô tả nghiên cứu của cô ấy có nội dung:

  • “Đừng để kích thước của Twisted này đánh lừa bạn. Toodles là một Twisted dễ bay hơi, đuổi theo Toons với tốc độ cao. Rất may, khả năng chú ý của Twisted này khá thấp, vì vậy nếu bạn có thể khuất tầm mắt thì bạn sẽ được an toàn trước cô ấy.”

mảnh vụn xoắn

Nhân vật này có thể tóm lấy các Toons không nghi ngờ gì bằng cái đuôi dài của mình. Giống như Goob, hãy thử đặt điều gì đó giữa bạn và cô ấy.

Nghiên cứu của cô ấy có nội dung như sau:

  • “ Twisted này giống với anh trai Goob của cô ấy về khả năng. Cô ấy sở hữu một chiếc đuôi giống rắn có thể duỗi ra và tấn công Toons từ khoảng cách rất xa. Nhớ tránh xa khi nhìn thấy cô ấy nhé!”

Vee xoắn

Twisted Vee mang đến sức mạnh đáng sợ nhất… quảng cáo! Con quái vật có đầu màn hình này chiếu các quảng cáo bật lên lên màn hình của bạn, che khuất tầm nhìn của bạn.

Nghiên cứu của cô ấy viết:

  • “Một trong những nhân vật chính của Thế giới Dandy. Twisted này có mắt ở khắp mọi nơi, việc làm rối tung Máy móc là điều không nên. Cô ấy cũng sẽ cố gắng đánh lạc hướng Toons bằng những quảng cáo và cửa sổ bật lên vô giá trị trong khi cô ấy đi giết người.”

Công tử xoắn

Sự quái dị này có thể xuất hiện nếu không có ai mua bất cứ thứ gì từ cửa hàng của Dandy giữa các vòng đấu. Anh ta cực kỳ mạnh mẽ và đòn đánh của anh ta sẽ tự động giết chết, bất kể thanh máu của bạn lớn đến mức nào

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *