Hướng dẫn về Ichor thế giới của Dandy – Game thủ Droid

Chất lỏng màu đen trong máy là gì? Nó liên kết như thế nào với hệ thống tiền tệ của Dandy’s World và nó giúp bạn có được những Toons đáng yêu mới như thế nào? Đọc để tìm hiểu! Đây là những câu hỏi chúng tôi xem xét trong hướng dẫn Dandy’s World Ichor.

Thế giới của Dandy hiện đã có trên Roblox. Chúng tôi cũng có hướng dẫn về các nhân vật trong Thế giới của Dandy để cho bạn biết tất cả về dàn diễn viên của Toons.

Hướng dẫn Ichor thế giới của Dandy

Vậy vấn đề lớn với Ichor là gì?

Giới thiệu về Ichor

Vậy Ichor là gì? Đó là một trong những loại tiền tệ chính trong Thế giới của Dandy. Con dê đen này làm cho thế giới quay tròn. Nó được sử dụng để xử lý mọi thứ trong trò chơi. Đó cũng là thứ đen tối chạy qua các máy bạn tìm thấy trong các cấp độ và cần kích hoạt để tiến bộ.

Công dụng của Ichor

Ichor chủ yếu đóng vai trò quan trọng như là cách chính để có được các nhân vật mới hoặc Toons trong trò chơi. Bạn thực hiện việc này thông qua Shop ở Lobby là được. Nói chuyện với Dandy để đổi Ichor lấy các hoạt hình mới.. mặc dù bạn cũng cần phải đáp ứng các yêu cầu bổ sung đối với một số hoạt hình. Chà, luôn có Tômo.

Làm thế nào để có được Ichor

Vì vậy, làm thế nào để bạn có được những giọt quan trọng đó? Có một số cách! Chúng tôi đã liệt kê chúng dưới đây để giúp bạn xây dựng tài sản của mình.

  • Máy kích hoạt. – Bạn sẽ nhận được một ít Ichor khi kích hoạt máy. Mỗi cái sẽ nhiều hơn một chút trong tổng số của bạn, vì vậy hãy chấp nhận rủi ro và bắt tay vào làm việc với những chiếc van đó.
  • Nghiên cứu – Thu thập nghiên cứu trong khi đi lang thang. Các hộp giống như những chiếc xe tăng nhỏ có van màu đỏ. Những thứ này cũng hữu ích theo những cách khác, nhưng quan trọng là chúng sẽ cung cấp cho bạn một hoặc hai giọt Ichor cho mỗi thứ bạn tìm thấy.
  • Mã – Mã khuyến mãi tặng Ichor. Bạn nhập những thứ này vào tiền sảnh. Không biết mã đó là gì? Hãy thử hướng dẫn về Mã thế giới của Dandy.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *