Hướng dẫn về Hầm mộ Darklight trong Shadow of The Erdtree

Hầm mộ Darklight trong Shadow of The Erdtree hấp dẫn vì một số lý do. Đầu tiên là chúng hoàn toàn tối, cần có đèn lồng và một số phỏng đoán. Thứ hai là có những kẻ thù mà toàn bộ khuôn mặt là súng.

Cách điều hướng Hầm mộ Darklight trong SoTE

Để đến được Hầm mộ Darklight, bạn có thể làm theo hướng dẫn dễ dàng này trên Rừng Abyssal. Điều này sẽ đưa bạn đến ngay lối vào, sẵn sàng tận hưởng từng giây phút tàn khốc của cái hang chết tiệt ngu ngốc này.

Trước khi bạn làm bất cứ điều gì khác, hãy trang bị đèn lồng của bạn. Cái này có thể được mua từ một thương gia ngồi ngay cạnh Địa điểm Ân sủng Bờ Hồ Liurina với giá 1800 rune. Đây là một thiết bị cần thiết.

Hướng tới thang máy đầu tiên

Đi xuống thang máy vào Hầm mộ Darklight. Đi thẳng về phía vật phẩm ở cuối nhưng hãy cẩn thận với cuộc tấn công từ bên trái. Bạn sẽ có thể thu thập Mộ Găng Tay 5 đây. Lùi lại đôi và rẽ trái qua cổng vòm, rẽ trái khác ở cuối và đi theo con đường đi xuống.

Vào một căn phòng có hai kẻ thù. Tôi đề nghị giết chúng rồi nhảy xuống, đảm bảo bạn bám vào đúng bức tường. Có một Bigmouth Imp ở bên phải kẻ sẽ khiến bạn nổ tung thành cát bụi nếu bạn ở trong tầm bắn của nó. Tiếp cận cánh cửa bên phải và giết quái vật để tiếp tục đến Hầm mộ bóng tối.

Quay trở lại gờ mà bạn vừa thả xuống để tìm công tắc bật bộ đèn đầu tiên. Thoát khỏi phòng qua cánh cửa có Bigmouth Imp để tìm gờ có tường ở bên phải. Cẩn thận thả cái này xuống gờ đá bên dưới để có rương ẩn và lối tắt.

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Đi dọc theo gờ đá đến nơi bạn có thể nhìn thấy một lỗ hổng trên bức tường bên dưới. Cẩn thận thả xuống lỗ này để nhận Huy chương hổ phách Veridian +3. Huy chương tiện dụng này làm tăng sức chịu đựng đáng kể, vì vậy nó một bổ sung tuyệt vời cho bất kỳ công trình nào.

Quay lại và thả gờ đá này xuống cây cầu bên dưới để tiếp tục đi đến thang máy đầu tiên trong Hầm mộ Darklight trong Shadow of the Erdtree. Bạn có thể quay trở lại qua cây cầu vào phòng trong một Ma Găng Tay 1 nếu bạn muốn.

Đến thang máy Darklight Catacombs thứ hai

Rời khỏi thang máy đầu tiên, bạn cần đi xuống cầu thang, chú ý đến kẻ thù ở cuối bên phải. Tiếp tục tiến vào căn phòng trước mặt bạn. Giết Bigmouth Imp ở cuối và quay lại. Giữa phòng có một cái thang dẫn lên một cây cột. Sử dụng cái này và rẽ phải ở trên cùng để công tắc đèn tiếp theo trong Hầm mộ bóng tối.

Bây giờ, quay trở lại cầu thang bạn vừa đi xuống từ thang máy và nhìn sang bên phải. Bạn sẽ nhận thấy một cái thang lên tường. Bạn sẽ có thể đạt được điều này bằng cách cẩn thận thả mình xuống mỏm đá bên dưới. Đi thang để nhận Shadow Realm Rune 5 và Ghost Glovewort 2. Hãy cẩn thận với hai kẻ thù.

Hầm mộ bóng tối Bóng tối của Erdtree (2)
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Đi tới dãy cầu thang thứ hai, nhưng đừng đi xuống; còn nhiều chiến lợi phẩm hơn được tìm thấy trong Hầm mộ Darklight. Ở đầu cầu thang, hãy tìm một khoảng trống trên lan can. Bạn cần phải hết sức cẩn thận thả xuống mỏm đá bên dưới để tìm kẻ thù ở bên phải và bộ áo giáp Death Knight.

Đi xuống chiếc thang dài ở bên phải lối vào và rẽ phải qua cửa. Hãy cẩn thận với mụ phù thủy ở bên phải bạn. Giết nó và quay lại để tìm Cây cỏ ma 9 trên một xác chết. Thả khỏi mỏm đá xuống tầng bên dưới và đi tới thang máy thứ hai trong phần hướng dẫn Darklight Catacombs Shadow of the Erdtree.

Làm thế nào để đánh bại Bigmouth Imp

Ra khỏi thang máy này, bạn sẽ đi xuống một vài dãy cầu thang và sau đó đối mặt với Bigmouth Imp lớn nhất mà bạn từng thấy. Nó sẽ khiến bạn nổ tung thành từng mảnh nếu bạn không bắt đầu lăn ngay lập tức. Đây là trùm cuối của Hầm mộ Darlight trong Shadow of The Erdtree.

Vào phòng và đi về bên trái. Ở đây bạn sẽ thấy một cây cầu. Xem qua một số cảnh quay đầu tiên của Bigmouth Imp và tìm kiếm hai lối thoát ra khỏi cây cầu. Hãy đến cái đầu tiên và nấp sau cây cột để tránh những cú bắn của Bigmouth Imps. Bạn sẽ phải giết một con quỷ khác ở nơi trú ẩn nhỏ bé này.

Hầm mộ ánh sáng tối Bigmouth Imp
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Chạy đến căn phòng cuối cùng và kích hoạt cần gạt. Một lần nữa, hãy đảm bảo bạn có thời gian rời khỏi phòng giữa các lần bắn, sử dụng cột và phần nhô ra trên cầu để che chắn cho bạn khỏi các cú đánh. Đòn bẩy sẽ hạ Bigmouth Imp xuống ngang tầm với bạn, sẵn sàng để bị tiêu diệt.

Chạy về phía Bigmouth Imp và chui xuống bên dưới nó. Bạn có thể dễ dàng tiêu diệt nó từ đây. Nó tàn khốc ở tầm xa nhưng khủng khiếp ở gần. Giết nó để nhận Bigmouth Imp Ashes nằm trong rương phía sau nó. Đây là một loại Ash tầm xa tuyệt vời để bạn sử dụng nhiều Darklight Catacombs Glovewort của mình trong Shadow of The Erdtree.

Trong phòng chính, quay trở lại nơi bạn đã bước vào. Bên dưới giọt nước là một hang nhỏ chứa thêm một Cỏ Găng Tay Ma 8. Tuy nhiên, hãy lưu ý rằng nó đang được bảo vệ bởi một Bigmouth Imp khác đang trốn trong góc.

Hầm mộ Bigmouth Imp Darklight (2)
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Từ nơi bạn đã thu thập Tro của Bigmouth Imp, hãy đi lên thang trong phòng và tiếp tục nhận thêm một cái nữa Cây cỏ ma 3. Từ đây, đi xuống cầu thang và cuối cùng đi xuống thang máy cuối cùng. Điều này sẽ đưa bạn vào Forsake Graveyard để chiến đấu với Jori, Elder Inquisitor. Vui vẻ với điều đó! Hãy xem trung tâm hướng dẫn của chúng tôi để biết tất cả trợ giúp bạn cần trong Shadow of The Erdtree.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm về Chính sách liên kết của chúng tôi

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *