Hoàng tử Ba Tư: Chiếc vương miện bị mất bị cắt vĩnh viễn

Ubisoft đã công bố vĩnh viễn Hoàng tử Ba Tư: Chiếc vương miện bị mất giảm giá, vì vậy nếu bạn đã bỏ lỡ một trong những trò chơi hay nhất năm 2024 thì bây giờ là cơ hội để bạn mua nó.

Theo phát hiện của PCGamesN, Hoàng tử Ba Tư: Chiếc vương miện bị mất hiện rẻ hơn 10 đô la trên tất cả các nền tảng và bạn có thể sẽ tìm thấy nó ở mức giá thấp hơn nếu bạn mua nó trực tiếp ngay bây giờ.

PCGamesN đã hỏi Ubisoft về việc giảm giá và studio xác nhận rằng thay đổi này “là vĩnh viễn” chứ không phải do giảm giá, vì vậy bạn không cần lo lắng về việc bỏ lỡ ưu đãi này.

Một trong những trò chơi hay nhất năm 2024 hiện đã rẻ hơn vĩnh viễn.

Không có lý do nào được đưa ra cho việc giảm giá, nhưng chúng ta có thể đưa ra một số phỏng đoán có căn cứ.

Hoàng tử Ba Tư: Chiếc vương miện bị mất sẽ lên Steam vào tháng 8 nên rất có thể Ubisoft muốn giảm giá để game trở nên thú vị hơn với người chơi Steam. Có khả năng giảm giá khi ra mắt cũng sẽ được áp dụng để thu hút thêm người dùng Steam khi ra mắt.

Cũng có thể Ubisoft tin rằng lần đầu tiên họ đã nhầm giá trò chơi và muốn thực hiện một điều chỉnh để đưa trò chơi phù hợp hơn với một số đối thủ của mình, mặc dù nó vẫn không rẻ như những trò chơi tương tự. Hiệp sĩ rỗng hoặc Chín Sol.

Dù sao đi nữa, đây thực sự là một điều có lợi cho những ai chưa thử trò chơi này, bởi vì Hoàng tử Ba Tư: Chiếc vương miện bị mất đã là một trong những trò chơi bị đánh giá thấp nhất trong năm và chúng ta chỉ mới diễn ra vào tháng 6.

Nếu bạn chưa quen, Hoàng tử Ba Tư: Chiếc vương miện bị mất là Metroidvania 2.5D tập trung nhiều vào nền tảng nhào lộn và chiến đấu.

Bạn vào vai Sargon, một chiến binh của Người bất tử Ba Tư, người phải du hành đến Núi Qaf huyền bí để cứu Hoàng tử Ghassan bị bắt. Trên đường đi, bạn sẽ tham gia vào trò chơi cổ điển Hoàng tử Ba Tư-các thử thách nền tảng theo phong cách, đối đầu với những tên trùm khổng lồ và nâng cấp khả năng của bạn theo phong cách Metroidvania thực sự.

Vương miện bị mất có thể là trải nghiệm chơi đơn, nhưng vẫn còn rất nhiều thứ mới sắp ra mắt, bao gồm một đoạn DLC chơi đơn mới đã được công bố trong buổi giới thiệu Ubisoft Forward gần đây.

Bạn có thể lấy Hoàng tử Ba Tư: Chiếc vương miện bị mất ngay bây giờ trên PC, PlayStation, Xbox và Nintendo Switch và sau khi giảm giá, tôi thực sự khuyên bạn nên làm như vậy. Nếu bạn vẫn cần thuyết phục, hãy xem bài đánh giá của chúng tôi để tìm hiểu lý do tại sao đây là một sản phẩm thực sự nổi bật.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *