Giám đốc cho biết ReFantazio sẽ không cho phép bạn xem tất cả các ngục tối của nó trong một lần chơi

Sau thành công của Tải lại Persona 3Chúa tể kỳ lânbản phát hành lớn tiếp theo của Atlus trong năm nay Ẩn dụ: ReFantazio. Được phát triển bởi Studio Zero và được chỉ đạo bởi Katsura Hashino của nhân vật 5 nổi tiếng, nó cho thấy những người chơi ở Vương quốc Euchronia của Vương quốc Anh tham gia vào một giải đấu để trở thành vua.

Một số phần tử giống như nhân cách, như xây dựng mối quan hệ với các nhân vật khác và lên kế hoạch cho ngày của bạn. Bạn thậm chí có thể chọn thời điểm giải quyết các ngục tối khác nhau của nó. Tuy nhiên, Hashino xác nhận với GameSpot rằng người chơi không nên mong đợi được nhìn thấy tất cả các ngục tối của nó chỉ trong một lần chơi.

“Hãy tưởng tượng nếu bạn đi nghỉ. Bạn đến một thành phố và bạn có mười địa điểm được liệt kê trong nhật ký du lịch của mình. Một số trong số này có thể mất hai ngày để thưởng thức, trong khi một số khác có thể mất nửa ngày. Một số có thể yêu cầu hướng dẫn hoặc chuẩn bị nhiều hơn, một số khác có thể an toàn hơn một chút. Nhưng bạn không thể làm tất cả.

“Trong trò chơi này, bạn phải di chuyển rất nhiều và khi đến đích, bạn có thể lựa chọn nhiều ngục tối để làm. Tất cả các ngục tối này đều có mức độ khó khác nhau, do đó, việc bạn chọn sử dụng thời gian như thế nào là tùy thuộc vào bạn. Bằng cách này, sẽ có nhiều tự do hơn.”

Đây là một sự khởi đầu thú vị so với các trò chơi trước đó, trong đó ngục tối là bắt buộc và là một phần của câu chuyện. Thiết kế ngục tối sẽ diễn ra như thế nào, vì Studio Zero cung cấp nhiều cung điện cùng một lúc thay vì một Cung điện tập trung cao độ, vẫn còn phải chờ xem, vì vậy hãy chú ý theo dõi.

Ẩn dụ: ReFantazio ra mắt vào ngày 11 tháng 10 trên PS5, PS4, Xbox One, Xbox Series X/S và PC. Kiểm tra lối chơi của phần mở đầu và chiến đấu ở đây. Bạn cũng có thể tìm hiểu thêm về các Nguyên mẫu khác nhau và Dòng dõi của chúng tại đây.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *