Eldritch Automata, TTRPG Mecha kinh dị vũ trụ, làm nổ tung Backerkit

Trở lại vào tháng 1, Gehenna Games đã phát động chiến dịch Kickstarter cho mecha kinh dị vũ trụ TTRPG Máy tự động Eldritch. Cuối cùng, chiến dịch đã không đạt được mục tiêu tài trợ. Giờ đây, studio đã khởi động lại chiến dịch trên Backerkit và đạt được mục tiêu tài trợ sau 36 phút.

Các Máy tự động Eldritch Chiến dịch Backerkit

Theo trang chiến dịch Backerkit, Máy tự động Eldritch là một TTRPG có chỉ số octan cao được đặt trong bối cảnh tối tăm và nguy hiểm. Nó lấy bối cảnh trong một thế giới tận thế gần đây với đầy rẫy những nỗi kinh hoàng về cơ thể, những nỗi kinh hoàng ăn thịt người và những Seraph thiên thần có sức mạnh kiểm soát tâm trí. Vũ khí duy nhất của bạn để chống lại họ là Automata, một cỗ máy khổng lồ đang từ từ giết chết bạn.

Phi công có Sợi dây, mối liên hệ với mọi người là trung tâm trong cuộc sống của họ.

Dành cho những người hâm mộ máy móc và kinh dị vũ trụ, Máy tự động Eldritch mang cảm hứng của nó trên tay áo của nó. Chiến dịch trích dẫn ý kiến ​​của Guillermo del Toro vành đai Thái Bình DươngHãng phim mặt trời mọc’ Tầm nhìn của Escaflownevà biểu tượng của Hideaki Anno Truyền giáo Neon Genesis.

Cảm hứng cho cái sau là rõ ràng Máy tự động Eldritch các nguyên mẫu nhân vật. Dựa trên Year Zero Engine, trò chơi có 12 nguyên mẫu như The Bound, The Control Freak, The Hedgehog’s Dilemma, The Manufacturing và The Thanatos.

Người chơi có thể tùy chỉnh phi công của mình và một trong mười hai Automata khác nhau. Ngoài các thuộc tính và kỹ năng khác nhau, người chơi còn quản lý Bản ngã của mình. Điều này thể hiện ý thức và bản sắc của phi công. Nó thúc đẩy khả năng đặc biệt của Automata của bạn. Nếu Bản ngã của bạn hoàn toàn cạn kiệt, nó sẽ khiến bạn và Automata của bạn trở nên điên loạn.

Ảnh chụp màn hình quảng cáo của tác phẩm nghệ thuật từ chiến dịch Eldritch Automata Backerkit, cho thấy một con quái vật xoắn được tạo thành từ nhiều miệng răng trên nền tối.
Ngay cả trong một con robot khổng lồ, tôi cũng sợ phải chiến đấu với thứ này.

Các Máy tự động Eldritch Chiến dịch Backerkit chứa một số mục tiêu kéo dài. Chúng bao gồm các tùy chọn tùy chỉnh bổ sung, sách quy tắc cốt lõi phiên bản vật lý cao cấp, cũng như hỗ trợ nâng cao chính thức cho Alchemy RPG. Các mức cam kết khác nhau của nó như sau:

  • Dân sự với giá 35 USD: Bản sao PDF của sách quy tắc cốt lõi và quyền truy cập Alchemy RPG
  • Máy tự động với giá 55 USD: Bản sao bìa cứng vật lý của trò chơi và mọi thứ ở cấp độ Dân sự
  • Kinh dị với giá 100 đô la: Mọi thứ ở cấp độ Automata, hướng dẫn khởi động nhanh, xúc xắc chính thức, Màn hình GM và Gói hồ sơ kinh dị
  • Seraph với giá 200 đô la: Mọi thứ ở cấp độ Kinh dị, bản sao vật lý Phiên bản Deluxe, xúc xắc kim loại chính thức và Gói hồ sơ Seraph
  • Kiến trúc sư (Tất cả) với giá 300 đô la: Mọi thứ từ cấp độ Seraph, thẻ Trang bị và Áo giáp, Xúc xắc kim loại Seraph và Automata cũng như Gói Hồ sơ Huyền thoại Không bao giờ Chết

Tại thời điểm viết bài, Máy tự động Eldritch chiến dịch đã huy động được 55.609 USD, gấp hơn 5 lần mục tiêu tài trợ ban đầu. Chiến dịch kết thúc vào ngày 25 tháng 7.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *