Dungeon & Fighter Mobile kiếm được 270 triệu USD trong tháng đầu tiên phát hành tại Trung Quốc

Theo Sensor Tower, bản phát hành mới nhất của Tencent và Nexon Dungeon & Fighter Mobile đã vượt quá 270 triệu USD trong tháng đầu tiên phát hành tại Trung Quốc.

Theo báo cáo của Bloomberg, tựa game di động này cũng đứng ở vị trí hàng đầu về lượt tải xuống và doanh thu trên App Store của Apple sau khi phát hành vào ngày 21 tháng 5. Nó cũng kiếm được gấp đôi so với trò chơi bán chạy nhất của Tencent là Honor of Kings.

Phần phụ của loạt phim Dungeon & Fighter của Nexon lần đầu tiên ra mắt tại Hàn Quốc vào năm 2022, với việc Tencent giành được quyền phát hành trò chơi cho Trung Quốc ngay sau đó. Việc phát hành nó đã bị trì hoãn do những hạn chế của chính phủ, như PocketGamer đã lưu ý.

Nan Lu, giám đốc tiếp thị châu Á-Thái Bình Dương của Sensor Tower cho biết: “Kể từ khi phát hành, Dungeon & Fighter Mobile đã chiếm giữ các vị trí hàng đầu trên bảng xếp hạng iOS ở tất cả các hạng mục”.

“Đây là một khởi đầu rất ấn tượng và nó cũng rất ổn định. Hiệu suất trong tương lai sẽ phụ thuộc vào hoạt động của Tencent và việc cập nhật trò chơi liên tục.”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *