Dòng sản phẩm PlayStation Plus cho tháng 7 năm 2024 đã được công bố

Sony Interactive Entertainment đã công bố dòng sản phẩm PlayStation Plus cho tháng 7 năm 2024, các trò chơi miễn phí sẽ đến với những người đăng ký PlayStation Plus.

Dưới đây là danh sách các trò chơi và dịch vụ PlayStation Plus mới:

Vùng Biên Giới 3 | PS4, PS5

Bắn và cướp bóc theo cách của bạn thông qua một cuộc phiêu lưu đầy hỗn loạn. Ở rìa cứng của thiên hà là một nhóm hành tinh bị các tập đoàn quân sự hóa khai thác một cách tàn nhẫn và tràn ngập sự cướp bóc và bạo lực. Đây là nhà của bạn – Borderlands. Giờ đây, một giáo phái điên cuồng có tên The Children of the Vault đã xuất hiện và đang lan rộng như một bệnh dịch giữa các vì sao. Chỉ có bạn mới có đồng minh và kho vũ khí để hạ gục chúng. Vào vai một trong bốn Thợ săn Vault hoàn toàn mới, có thể tùy chỉnh sâu – những kẻ xấu xa tìm kiếm kho báu cuối cùng của Borderlands. Tùy chỉnh Vault Hunter của bạn với vô số tùy chọn cá nhân hóa và sử dụng các cây kỹ năng riêng biệt của chúng để điều chỉnh các khả năng cho phù hợp với phong cách chơi ưa thích của bạn. Chơi với bất kỳ ai vào bất kỳ lúc nào trực tuyến hoặc trong chế độ co-op chia đôi màn hình, bất kể cấp độ hoặc tiến độ nhiệm vụ của bạn. Hạ gục kẻ thù và thử thách với tư cách một đội, nhưng gặt hái những phần thưởng chỉ thuộc về bạn – không ai bỏ lỡ chiến lợi phẩm.

NHL 24 | PS4, PS5

Cảm nhận cường độ của khúc côn cầu, khi EA Sports NHL 24 đưa bạn đến gần hơn với hành động trên băng đích thực với vô số tính năng trò chơi mới và chế độ nâng cấp. Exhaust Engine mới tái tạo sự vội vã và mệt mỏi của các trò chơi áp lực cao, thưởng cho lối chơi tấn công kéo dài với các hiệu ứng thay đổi trò chơi. Các động tác kỹ năng kiểm soát toàn diện được làm mới và Hệ thống chuyền bóng tầm nhìn được cải tiến mở rộng các chiến lược từng khoảnh khắc của bạn và cho phép bạn thực hiện chúng với độ chính xác hoàn toàn. Xây dựng NHL 24 Ultimate Team của bạn và tái tạo những khoảnh khắc từ các trận đấu kinh điển và những điểm nổi bật gần đây trong HUT Moments, đồng thời khám phá World of Chel mở rộng, cung cấp khả năng chơi chéo, EASHL được thiết kế lại và nhiều hơn nữa.

Trong số chúng ta | PS4, PS5

Sử dụng tinh thần đồng đội, thuyết phục và thậm chí có thể phản bội trong trò chơi tiệc tùng trực tuyến độc đáo này… trong không gian! Chuẩn bị khởi hành nhưng hãy cẩn thận với Kẻ mạo danh! Hoàn thành các nhiệm vụ để giữ tàu vũ trụ của bạn lại với nhau và quay trở lại nền văn minh, nhưng hãy chú ý vì một hoặc nhiều người chơi ngẫu nhiên trong phi hành đoàn là những Kẻ mạo danh quyết tâm phá hoại con tàu và giết tất cả mọi người. Những người còn lại phải hoàn thành nhiệm vụ của mình và xác định những Kẻ mạo danh để đẩy chúng xuống vực thẳm. Nhưng hãy coi chừng! Kẻ mạo danh sẽ dùng mọi mánh khóe trong cuốn sách để thuyết phục mọi người rằng họ là thành viên phi hành đoàn, vì vậy đừng tin tất cả những gì bạn nghe được. Hãy đưa ra bằng chứng ngoại phạm rõ ràng, nếu không bạn có thể là người bị đuổi nhầm!

Gói Genshin Impact PlayStation Plus

Thành viên PlayStation Plus cũng có thể nhận phần thưởng trong trò chơi cho Genshin Impact bằng gói PlayStation Plus độc quyền. Bạn sẽ có thể tìm và tải xuống gói này cùng với dòng Trò chơi hàng tháng trên PlayStation Plus trên PlayStation Store khi gói này ra mắt vào ngày 16 tháng 7***. Tải xuống Genshin Impact từ PlayStation Store để truy cập.

Mua sản phẩm này và nhận các phần thưởng trong trò chơi Genshin Impact sau:

  • Nguyên thủy × 160
  • Nhựa dễ vỡ × 4
  • Trí tuệ anh hùng × 20
  • Quặng cường hóa huyền bí × 30
  • Mora × 150.000

Cơ hội cuối cùng để tải xuống trò chơi của tháng 6

Các thành viên PlayStation có thời hạn đến ngày 1 tháng 7 để thêm SpongeBob Squarepants: The Cosmic Shake, AEW Fight Forever và Streets of Rage 4 vào thư viện trò chơi của họ.

Ưu đãi PlayStation Plus cho tín dụng phim của ứng dụng Sony Pictures

Mua bất kỳ tư cách thành viên PlayStation Plus 12 tháng nào và nhận (các) tín dụng phim để sử dụng trên ứng dụng Sony Pictures Core. Ưu đãi này sẽ có hiệu lực từ cuối ngày hôm nay. *****

Từ các bộ phim mới phát hành cho đến những tác phẩm kinh điển vượt thời gian, hãy chọn từ tuyển tập lên tới 2.000 phim, bao gồm thư viện phim nâng cao IMAX lớn nhất. Xem những bộ phim hay nhất của Sony Pictures Entertainment, bao gồm Spider-Man: Across the Spider-Verse, Gran Turismo: Dựa trên một câu chuyện có thật, Bad Boys và hơn thế nữa.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *