Dead Rising Deluxe Remaster mang đến sự trở lại cổ điển từ cõi chết

Capcom đã công bố một bản remaster khác của Cái chết trỗi dậyvà trò chơi này có vẻ như sẽ mang đến một cuộc đại tu toàn diện về mặt hình ảnh cho trò chơi hộp cát tiêu diệt zombie cổ điển.

Dead Rising Deluxe Remaster đã được tiết lộ sớm hơn hôm nay thông qua đoạn giới thiệu đầu tiên và mặc dù chúng ta không được xem nhiều thông tin về dự án mới, nhưng chúng ta có thể thấy rằng hình ảnh dường như đã được cải thiện đáng kể, với nhân vật chính Frank West thể hiện một phong cách thực tế hơn nhiều (và vẫn rất dễ nhận biết). ) khuôn mặt.

Đoạn giới thiệu mới bao gồm phần giới thiệu của bản gốc Cái chết trỗi dậynơi Frank West được trực thăng tới Willamette, Colorado để điều tra một đợt bùng phát zombie.

Phóng viên ảnh điên rồ được mọi người yêu thích Frank West sắp quay trở lại.

Capcom mô tả phiên bản mới của Cái chết trỗi dậy là “bản phát hành cập nhật với giao diện hoàn toàn mới” sẽ xuất hiện trên thế hệ hiện tại vào khoảng năm 2024.

Tôi cho rằng điều đó có nghĩa là PlayStation 5 và Xbox Series X|S, cùng với bản phát hành trên PC, mặc dù hiện tại vẫn chưa rõ liệu bản remaster mới này sẽ thay thế bản hiện có trên PC hay có sẵn dưới dạng phiên bản bổ sung.

Trong mọi trường hợp, bạn có thể xem đoạn giới thiệu thông báo ngắn gọn để biết Dead Rising Deluxe Remastercó logo “DRDR” vui nhộn lấy cảm hứng từ đồ họa của bản gốc, ngay tại đây.

Hiện tại, toàn bộ những thay đổi mà Capcom sẽ thực hiện trong bản remaster này vẫn chưa rõ ràng; nó có thể chỉ là một bản làm lại hình ảnh đơn giản hoặc hãng phim có thể nhân cơ hội này để hoàn thiện một số nội dung đó Cái chết trỗi dậycác cạnh sắc nét hơn của thời đại 2006.

Chúng ta sẽ phải chờ xem có gì trong phiên bản mới này của cuộc phiêu lưu đầu tiên của Frank West, nhưng dù sao đi nữa, nó sẽ đáng xem lại hơn nhiều so với phiên bản khủng khiếp năm 2016. Chết Sống Lại 4đó có lẽ là lý do tại sao Capcom quay lại điểm xuất phát với bản remaster này.

Dead Rising Deluxe Remaster sẽ ra mắt vào khoảng năm 2024, có lẽ dành cho PC, PS5 và Xbox Series X|S. Chơ để biết thêm.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *