Dead Rising Deluxe Remaster được công bố, có “Giao diện hoàn toàn mới”

Series game phiêu lưu hành động tiêu diệt zombie được yêu thích của Capcom Cái chết trỗi dậy đã là MIA từ lâu rồi, nhưng có vẻ như nó sẽ có sự trở lại đầy bất ngờ với bản remaster sắp tới. Không biết từ đâu, Capcom đã công bố Dead Rising Deluxe Remastertung ra một đoạn giới thiệu phim tương tự mà không có chút phô trương nào.

Tất nhiên, bản remaster của tựa game được yêu thích năm 2006 đã được phát hành vào năm 2016 cho PS4, Xbox One và PC, và Capcom cho biết Deluxe Remaster sẽ phát hành cho “thế hệ nền tảng mới nhất”. Trò chơi sẽ có “giao diện hoàn toàn mới”, bạn có thể xem qua đoạn giới thiệu bên dưới.

Nó chắc chắn trông giống như một bản nâng cấp hình ảnh khá kỹ lưỡng – ít nhất là nhiều hơn những gì bạn mong đợi từ một bản remaster thông thường. Điều thú vị là, một giọng nói trong đoạn giới thiệu cũng gợi ý rằng Terence J. Rotolo sẽ không quay lại để đóng vai nhân vật chính Frank West. Capcom vẫn chưa chính thức xác nhận điều tương tự.

Vẫn chưa có thông tin chính xác khi nào Dead Rising Deluxe Remaster sẽ phát hành hoặc bất kỳ nền tảng nào nó sẽ tấn công. Hãy theo dõi để biết thêm chi tiết.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *