Cuộc phiêu lưu tiệc tùng của Nick Jr. được công bố cho Switch

Cuộc phiêu lưu của Nick Jr.

Outright Games đang xuất bản Cuộc phiêu lưu của Nick Jr. Party trên Công tắc, công ty đã công bố ngày hôm nay. Dự kiến ​​vào ngày 11 tháng 10 năm 2024.

Nick Jr. Party Adventure là một trò chơi giải đố nền tảng có sự góp mặt của Paw Patrol, Dora, Blue’s Clues & You, Blaze and the Monster Machines, Bubble Guppies và Santiago of the Seas. Trò chơi hỗ trợ chế độ hợp tác hai người chơi.

Bạn có thể tìm thêm thông tin trong phần mô tả sau do Outright cung cấp:

Bạn được mời tham gia Cuộc phiêu lưu tiệc tùng của Nick Jr. với nhiều nhân vật bạn yêu thích, trong một trò chơi giải đố mà mọi người đều có thể thưởng thức! Hãy vui vẻ với Dora, Blue trong Blue’s Clues & You, Chase và Skye trong PAW Patrol, Blaze and the Monster Machines, cùng nhiều bạn bè khác để tạo nên một lễ kỷ niệm tuyệt vời! Cuộc vui sắp bắt đầu, nhưng trước tiên bạn cần giúp tìm kiếm các vật phẩm cho bữa tiệc! Hãy cùng bạn bè khám phá những thế giới đầy màu sắc từ các chương trình bạn yêu thích và hướng dẫn họ đến mục tiêu. Nhảy cùng Dora, tăng tốc lên dốc với Blaze, chèo thuyền cùng Santiago và dịch chuyển tức thời đến những khám phá mới bằng cách nhấn vào các khối tương tác giúp bạn giải từng câu đố trên đường đi. Cuộc phiêu lưu này hoàn toàn là về việc học thông qua chơi, ở chế độ chơi đơn hoặc hợp tác hai người chơi. Với 25 nhân vật quen thuộc từ sáu chương trình nổi tiếng, Nick Jr. Party Adventure chắc chắn sẽ giới thiệu một trong những bộ phim truyền hình yêu thích của bạn. Vì vậy, hãy đến và trở thành một phần của vũ trụ Nick Jr. và khiến bữa tiệc trở nên sống động!

Xem đoạn giới thiệu về Cuộc phiêu lưu trong bữa tiệc của Nick Jr. bên dưới.

Đoạn giới thiệu thông báo

Chia sẻ cái này:

Có liên quan

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *