“Chúng tôi đang bận với Wolverine của Marvel”

Trò chơi mất ngủ đã có nhiều thành công trong suốt thời gian tồn tại của nó, đặc biệt là trò chơi Người nhện của Marvel loạt phim có doanh số hơn 50 triệu tính đến tháng 2 năm 2024. Tuy nhiên, trong khi nhà phát triển đã xem lại các loạt phim khác như Ratchet và Clankmột số người có thể thắc mắc liệu có bị đánh giá thấp hay không Hoàng hôn vượt tốc sẽ có cơ hội tỏa sáng.

Ít nhất là không phải trong tương lai gần. Trong khi tweet về hoạt hình hồi sinh hài hước của game bắn súng thế giới mở, Insomniac đã trả lời một người dùng hỏi tại sao nó không tạo cổng hoặc bản remaster cho PS4 hoặc PS5. “Chúng tôi đang bận với Người Sói của Marvel!” Tháng trước họ tuyên bố rằng họ sẽ tiết lộ thông tin chi tiết mới về tiêu đề “khi thời điểm thích hợp”.

Hiện tại, hãng phim sẽ bận rộn trong vài năm tới. Một cuộc tấn công ransomware năm ngoái đã tiết lộ rằng cùng với Marvel’s Wolverine (được cho là nhắm mục tiêu ra mắt vào năm 2026), Insomniac cũng đang làm việc trên X-Men của Marvel. Phần sau được cho là sẽ ra mắt vào năm 2030, với phần tiếp theo được lên kế hoạch vào năm 2033.

Ngoài ra còn có kế hoạch được báo cáo cho nó Người nhện của Marvel 2 để nhận được ba gói DLC miễn phí trong năm nay. Có vẻ như nó cũng đang hoạt động Nọc độc của Marvel phát hành vào năm 2025, tiếp theo là Người nhện của Marvel 3 vào năm 2028. Với ý nghĩ đó, hy vọng vào bất cứ điều gì liên quan đến Hoàng hôn vượt tốc có vẻ nhợt nhạt. Tuy nhiên, hãy theo dõi để cập nhật.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *