Cái bóng của Erdtree? Đã trả lời

Các mảnh Scadutree rất cần thiết trong Shadow Realm of Elden Ring, nơi chúng tăng lượng sát thương và giảm thiểu thiệt hại của bạn. Có thể bạn đang thắc mắc liệu Mảnh Scadutree của bạn có được chuyển sang phần chơi thứ hai của Shadow of the Erdtree hay không. Đọc thêm để tìm hiểu.

Elden Ring Shadow of the Erdtree: Các mảnh Scadutree có được chuyển sang trò chơi mới không?

Có, Scadutree Fragments sẽ được chuyển sang trò chơi mới. trong Elden Ring: Shadow of the Erdtree. Điều tương tự cũng xảy ra với Tro cốt Linh hồn tôn kính mà bạn đã thu thập để triệu hồi.

Điều đó nói lên rằng, điều quan trọng cần nhớ là phần thưởng bạn nhận được từ các mảnh Scardutree và Tro cốt Linh hồn Tôn kính là chỉ hoạt động khi chơi qua Realm of Shadow. Điều này có nghĩa là bạn sẽ không nhìn thấy các số màu vàng (buff) bên dưới Sức tấn công và Phòng thủ của bạn khi chơi qua trò chơi cơ bản. Sau khi bạn bước vào Vương quốc bóng tối và bắt đầu lại DLC Shadow of the Erdtree, các chỉ số của bạn sẽ chuyển sang màu vàng và các buff Scadutree Fragments sẽ kích hoạt.

Các mảnh Scadutree có hồi sinh trong trò chơi mới không?

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Tin tốt là Mảnh Scadutree và Tro cốt Linh hồn được tôn kính sẽ hồi sinh khi bạn tham gia trò chơi mới.. Điều này có nghĩa là bạn có thể nuôi những thứ bạn đã thu thập được trong lần chạy trước, cho phép bạn đạt được mức phước lành tối đa dễ dàng hơn. Đó là khái niệm tương tự khi nói đến Golden Seeds trong trò chơi cơ bản.

Cơ chế này rất phù hợp cho những người chơi gặp khó khăn trong việc tìm kiếm tất cả 50 Mảnh Scadutree trong lần chơi đầu tiên của họ và không thể đạt cấp độ tối đa để giảm thiểu thiệt hại và tạo ra thiệt hại nhiều nhất.

Cấp độ tối đa cho Scadutree và Reved Spirit Ash Blessings

Cấp độ tối đa của Scadutree Blessing trong Elden Ring: Shadow of the Erdtree là 20. Mặt khác, cấp độ tối đa của Reved Spirit Ash Blessing là 10. Tôi thực sự khuyên bạn nên nâng từng phước lành này lên cấp tối đa càng nhanh càng tốt. DLC có một số con trùm khó nhất mà FromSoftware từng đưa ra. Và vì bạn đang dự định chơi qua DLC trên trò chơi mới, bạn có thể mong đợi các con trùm sẽ còn khó hơn nữa.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm về Chính sách liên kết của chúng tôi

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *