Cách tốt nhất để nuôi các mẫu DNA đã thay đổi trong Sự kiện Chủng thay đổi MW3

Việc thu thập DNA đã thay đổi trong Chế độ đột biến cho Modern Warfare 3 có thể thay đổi cách bạn chiến đấu. Tuy nhiên, việc biết những cách tốt nhất trong MW3 để lấy mẫu DNA cho Sự kiện Chủng đã Thay đổi có thể giúp bạn tiến xa.

MW3: Cách nhanh nhất để lấy mẫu DNA đã thay đổi trong Sự kiện biến đổi chủng tộc trong Modern Warfare 3

Cách tốt nhất để nuôi các mẫu DNA trong sự kiện Altered Strain là thu thập họ từ kẻ thù bị rơi hoặc bộ nhớ đệm khi chơi Chế độ đột biến của MW3, Warzone Resurgence và Zombies chạy từ 26 tháng 6 đến 24 tháng 7. Nếu bạn đã tham gia Sự kiện đếm ngược quan trọng, nơi bạn cần lấy mẫu DNA, thì bạn sẽ biết phải làm gì.

Hình ảnh: Kích hoạt

Bằng cách chơi trên các bản đồ vừa và nhỏ trong phần nhiều người chơi của MW3 và Warzone, bạn có thể nhanh chóng thu thập các mẫu đó. Tuy nhiên, bạn phải chơi tốt vì theo kinh nghiệm, quá trình thăng tiến trong sự kiện có thể chậm hơn nếu bạn không thu thập chúng đủ nhanh. Vì vậy, hãy đảm bảo rằng bạn trang bị cho mình những vũ khí thích hợp và những đồng đội có cùng tư duy chiến thắng như bạn.

Việc kiếm được những mẫu DNA này có thể mang lại cho bạn một số Tăng cường để làm cho lớp Dị nhân đã chọn của bạn mạnh hơn.

Tất cả các phần tăng cường đã được giải thích

Mẫu DNA bổ sung một số sửa đổi nhất định cho khả năng đột biến của bạn. Tùy thuộc vào chủng loại bạn nhận được, sức mạnh của bạn có thể tăng cường đáng kể. Tuy nhiên, tại thời điểm viết bài này, chỉ có First Strike. Bạn có thể mong đợi phần còn lại sẽ mở khóa khi sự kiện diễn ra.

Họ đang:

  • Cú đánh đầu tiên: Của bạn Kỹ năng đầu tiên có thời gian hồi chiêu ngắn hơn khi bạn quay trở lại trận đấu.
  • cú đánh thất bại: Qua lặn từ vị trí trên caobạn gây ra một vụ nổ nhỏ.
  • Repocket: Mỗi lần bạn tiêu diệt được đều có cơ hội bổ sung khả năng chiến thuật của bạn ngay lập tức.
  • hòa hợp: Mất ít mạng người hơn để trở thành Mutant Juggernaught.
  • mạ kẽm: Thiệt hại nhận được giảm từ vụ nổ trong một khoảng thời gian giới hạn.
Cách mở khóa bản thiết kế vũ khí máy nghiền Haymaker Cortex trong Mw3, Wz và Warzone Mobile Ảnh nổi bật(1)
Hình ảnh: Activision

Để thực sự nổi bật và thể hiện rằng bạn dẫn đầu mọi người, hãy thử sở hữu Skins Rừng trong Modern Warfare 3.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm về Chính sách liên kết của chúng tôi

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *