Cách nhận Exotic Armor mới trong Destiny 2 The Final Shape

Với sự thay đổi về nội dung đi kèm với Destiny 2 The Final Shape, đã có một sự thay đổi trong cách bạn có thể nhận được áo giáp Exotic mới. Những thay đổi này sẽ giúp ích về lâu dài nhưng sẽ cần phải mài giũa một chút để mở khóa. Vì vậy, hãy giải mã một số engram và tìm ra cách để có được bộ giáp Exotic mới trong Destiny 2 The Final Shape.

Cách mở khóa tập trung Exotic cấp 3 trong Destiny 2

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Có rất nhiều thay đổi và cập nhật mới đi kèm với Destiny 2 The Final Shape, giống như những thay đổi mới đối với cửa hàng của Xur.

Nhưng điều đáng chú ý nhất mà chúng ta sẽ tập trung vào ngày hôm nay là những cập nhật và thay đổi được thực hiện đối với Rahool và tập trung vào engram của anh ấy. Thứ hạng danh tiếng mới mà bạn có thể đạt được khi giải mã các engram sẽ giúp bạn có được áo giáp Exotic mới trong Destiny 2.

Bạn đã từng có thể chạy Legend Lost Sectors cũng như các hoạt động khác để thử và kiếm các vật phẩm ngoại lai mới, nhưng không còn nữa. Bây giờ, nếu bạn muốn nhận được bộ giáp Exotic mới trong Destiny 2 The Final Shape, bạn phải thiết lập lại thứ hạng của bạn với Rahool một lần để mở khóa tiêu điểm Kỳ lạ cấp 2 lần đầu tiên.

Sau khi đặt lại thứ hạng của anh ta, hãy đi tới menu giải mã Exotic và sẽ có trang thứ ba dành riêng cho việc mở khóa áo giáp Exotic mới. Mới Exotics sẽ tiêu tốn của bạn một Exotic Engram, một Exotic Cipher và rất nhiều Glimmer để có được một trang bị mới. Và nếu bạn muốn mở khóa tất cả áo giáp mới của mỗi lớp, bạn sẽ cần phải dự trữ một lượng kha khá Mật mã kỳ lạ.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm về Chính sách liên kết của chúng tôi

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *