Cách mở khóa, vị trí và tất cả trứng Phục sinh

Mặc dù chúng ta sẽ phải đợi Black Ops 6 cung cấp chế độ zombie dựa trên vòng tròn cổ điển, nhưng Modern Warfare Zombies có thể có thứ gì đó. Đây là cách mở khóa Unstable Rift, vị trí của nó, tất cả trứng Phục sinh và phần thưởng trong Modern Warfare Zombie.

Cách mở khóa Súng trường không ổn định trong Modern Warfare Zombies

Mỗi bước liên quan đến Rạn nứt không ổn định mới trong trò chơi đều hỗn loạn và theo nhiều người, không được thiết kế đẹp mắt chút nào. Bạn thấy đấy, mở khóa Unstable Rifts là một trò chơi kỹ năng nhưng chủ yếu là may mắn và chọn vị trí tốt. Khi đi qua các khu vực T1, T2 và T3, bạn sẽ nhận thấy một số Obelisks mới sẽ có ghi một mod đạn cụ thể trong đó.

  • Cuộc chiến Obelisk rạn nứt không ổn định Mwz
  • Khe nứt không ổn định Mwz Khe nứt phần thưởng Obelisk

Để kích hoạt chúng, bạn sẽ cần phải trang bị cho biết đạn mod – ví dụ như Brain Rot, Cryo Freeze, Dead Wire, Napalm Burst, v.v. – và tương tác với nó. Một đám zombie bây giờ sẽ xuất hiện mà bạn sẽ phải đánh bại bằng cách sử dụng vũ khí có trang bị mod đạn phù hợp. Nếu không, Obelisk sẽ thiết lập lại, buộc bạn phải lặp lại điều này một lần nữa, vì vậy bạn có thể muốn tránh Randoms và gắn bó với một nhóm.

Mwz Rạn nứt không ổn định mở
Ảnh chụp màn hình: YouTube/Jmoney26

Việc xóa một Obelisk sẽ mang lại cho bạn một khe nứt phần thưởng với một số mod đạn trong đó. Bạn sẽ cần đến xóa tổng cộng ba Đài tưởng niệm khác nhau để mở Khe nứt không ổn định. Nói như vậy, số lượng Obelisk và khả năng tiếp cận Unstable Rift áp dụng cho mọi người chơi hiện có trên bản đồ. Điều đó có nghĩa là, nếu bạn muốn, bạn chỉ cần đợi Unstable Rift mở ra và tương tác với nó để di chuyển đến khu vực mới.

Rạn nứt không ổn định Mwz
Ảnh chụp màn hình: YouTube/Jmoney26

Tất cả các địa điểm Obelisk và Unstable Rift trong Modern Warfare Zombies

Phần thứ hai trong hành trình của chúng tôi cũng áp dụng cho cả hai địa điểm Obelisk và Unstable Rift. Từ những gì đã được báo cáo cho đến nay, Obelisks sinh sản ngẫu nhiên trên tất cả các khu vực có mối đe dọa. Họ dường như gần Khe nứt Dark Aether trên bản đồ, vì vậy bạn có thể muốn bắt đầu ở đó trên các ô E4, G4 và F6. Sau khi hoàn thành chúng, cuối cùng chúng sẽ hồi sinh để những người chơi khác có thể tương tác với chúng. Dưới đây là một số địa điểm đã xuất hiện cho một số:

  • Mwz Rạn nứt không ổn định Obelisk Vị trí 1
  • Mwz Rạn nứt không ổn định Obelisk Vị trí 2
  • Mwz Rạn nứt không ổn định Obelisk Vị trí 3

Vị trí Khe nứt không ổn định cũng ngẫu nhiên như vị trí Obelisk. Tuy nhiên, có vẻ như nếu nhóm của bạn có thể lấy được Đài tưởng niệm trước thì Khe nứt không ổn định có xu hướng xuất hiện trên bản đồ gần bạn và những người điều hành đồng nghiệp của bạn. Tuy nhiên, do chúng diễn ra ngẫu nhiên nên có khả năng các đội Điều hành khác có thể cướp nó từ bạn, vì vậy bạn phải đảm bảo rằng mình đến đó nhanh nhất có thể.

Rạn nứt không ổn định Mwz 2
Ảnh chụp màn hình: YouTube/Jmoney26

Cách tốt nhất để sống sót trong Unstable Rifts trong Modern Warfare Zombies

Bây giờ chúng ta đã hoàn tất việc truy cập Khe nứt không ổn định, đã đến lúc phải đối mặt với Rạn nứt không ổn định thực sự. Điều này khá dễ hiểu: bạn xuất hiện tại một khu vực Dark Aether khép kín và bạn sẽ phải đối mặt với năm đợt zombie khác nhau rất mạnh và sẽ khiến bạn phải cầu xin lòng thương xót trong 45 phút. Tuy nhiên, có một số buff mà trò chơi sẽ cung cấp để giúp cuộc sống của bạn dễ dàng hơn một chút:

  • Súng của bạn được Pack-A-Punched lên cấp 3 và trở thành huyền thoại.
  • Bạn nhận được tất cả các đặc quyền.
  • Nhận sơ đồ Giáp Vàng.
Sóng tách giãn không ổn định Mwz
Ảnh chụp màn hình: YouTube/Jmoney26

Sự hỗ trợ nhỏ này sẽ giúp bạn nếu bạn chưa chuẩn bị đầy đủ cho thử thách như vậy, nhưng tôi khuyên bạn nên mang theo vũ khí kỳ diệu và tự hồi sinh vì cuộc chiến sẽ đặc biệt khó khăn ngay cả đối với những người chơi dày dạn kinh nghiệm nhất. Bạn cũng có thể hưởng lợi từ súng phóng lựu như RGL-80 hoặc các loại vũ khí nổ khác vì số lượng đạn mà zombie trong khu vực sẽ thả ra là rất lớn.

Như đã nói ở trên, có năm đợt khác nhau mà bạn sẽ phải thực hiện. Chúng bao gồm các đám zombie mật độ cao sẽ tấn công bạn bằng các cuộc tấn công cận chiến của chúng với một tên trùm zombie xuất hiện trong khu vực sau vài phút. Bạn sẽ phải đánh bại tên trùm đã nói để bắt đầu đợt tiếp theo (đừng lo lắng, trò chơi sẽ cho bạn một khoảng thời gian nhỏ để tương tác với khe nứt phần thưởng và hít thở).

Mwz Trình xử lý rạn nứt không ổn định
Ảnh chụp màn hình: YouTube/Jmoney26

Tùy thuộc vào số lượng người chơi, bạn sẽ thấy số lượng zombie xuất hiện ngày càng tăng trong mỗi đợt, điều này có thể sẽ thúc đẩy Người điều hành đối phó với solo Rift không ổn định thay vì với Randoms không đáng tin cậy.

Điều đó nói lên rằng, những tên trùm chắc chắn sẽ chiếm ưu thế vì bạn sẽ phải đối mặt với những thây ma đặc biệt như Kẻ bắt chước, kẻ gây bão và kẻ mang theo. Ở những đợt sau, bạn cũng có thể thấy một số Các biến thể HVT trong số những thây ma nói trên sẽ sinh sản, với đệ tử Gyanxi sinh sản khiến bạn không còn lựa chọn nào khác ngoài việc chiến đấu cho cuộc sống của mình bằng tất cả những gì bạn có.

Mwz Gyanxi không ổn định
Ảnh chụp màn hình: YouTube/Jmoney26

Cho dù bạn đang bắt đầu đợt 1 hay chiến đấu với trùm cuối, quy tắc là tiếp tục di chuyển xung quanh khu vực hoặc thậm chí sử dụng các tầng trên cùng ở hai bên để ngăn zombie vây quanh bạn ở khu vực trung tâm phía dưới.

Tất cả phần thưởng Unstable Rift trong Modern Warfare Zombies

Một khi bạn tiêu diệt từng zombie và dọn sạch tất cả các đợt, tất cả thời gian hồi chiêu của vũ khí và sơ đồ được bảo hiểm của bạn sẽ được đặt lại, nghĩa là bạn sẽ có thể sử dụng lại chúng cho trận đấu zombie tiếp theo mà bạn và bạn bè quyết định chơi. Bạn cũng sẽ nhận được Dấu ấn của người sống sót camo như một minh chứng cho chiến thắng của bạn. Liệu nó có xứng đáng với tất cả những rắc rối mà toàn bộ Khe nứt không ổn định sẽ yêu cầu bạn phải trải qua không? Vâng, đó là tùy thuộc vào bạn để quyết định.

Mwz Dấu vết rạn nứt không ổn định của người sống sót
Ảnh chụp màn hình: YouTube/Jmoney26

Bạn có thể muốn đợi nội dung câu chuyện tiếp theo ra mắt trong Phần 5 hoặc thử các chế độ mới trong Nhiều người chơi hoặc Warzone để giúp bản thân thoát khỏi mọi hỗn loạn và bất công. Suy cho cùng, trò chơi nhằm mục đích giải trí và không hề khó khăn phải không?


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm về Chính sách liên kết của chúng tôi

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *