Cách mở khóa, tốt nhất đến tệ nhất và hơn thế nữa

Chế độ đột biến của Modern Warfare 3 Season 4 bổ sung thêm một vòng quay mới cho phần chơi mạng MW3 truyền thống. Vấn đề là mọi thứ có thể trở nên phức tạp khi các sửa đổi có hiệu lực. Dưới đây là tất cả các Cải tiến về căng thẳng đã thay đổi trong Sự kiện căng thẳng đã thay đổi của Modern Warfare 3, được xếp hạng để bạn có thể dẫn đầu.

Cách mở khóa Tăng cường trong Chế độ đột biến MW3

Đột biến là một chế độ giới hạn thời gian, và có một chút gì đó hơn là những gì bạn thấy. Bạn có thể mở khóa Tăng cường cho dạng Dị nhân của mình bằng cách thu thập Mẫu DNA Đột biến từ các đối thủ đã ngã xuống.

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Các mẫu được mã hóa màu và tại thời điểm viết bài, bạn không thể kiếm được DNA Vàng hoặc Đỏ. Bạn cần Mẫu Vàng và Đỏ để mở khóa Tăng cườngvà bạn có thể xem tiến trình mở khóa này trong Phần Căng thẳng đã thay đổi của trang Sự kiện.

Chúng tôi sẽ cập nhật hướng dẫn này nếu chúng tôi tìm thấy bất kỳ chiến lược táo bạo nào để kiếm mẫu nhanh chóng.

Tất cả các Công cụ tăng cường sức căng đã thay đổi có tác dụng gì trong Modern Warfare 3?

Tăng cường trong chủng thay đổi áp dụng cho các lớp Mutant. Bạn sẽ mở khóa Tăng cường căng thẳng đã thay đổi khi sự kiện Chế độ đột biến diễn ra. Có năm sự tăng cường cần chú ý và chúng hoạt động như sau:

  • Cú đánh đầu tiên – Kỹ năng đầu tiên được sử dụng sau khi hồi sinh có thời gian hồi chiêu nhanh.
  • cú đánh thất bại – Lặn từ bề mặt cao gây ra một vụ nổ nhỏ.
  • Repocket – Tiêu diệt bằng kỹ năng có cơ hội bổ sung Khả năng chiến thuật của bạn ngay lập tức.
  • hòa hợp – Giảm chi phí để có được Mutant Juggernaut.
  • mạ kẽm – Giảm sát thương tạm thời do chất nổ gây ra.

Bạn có thể thấy, những sự tăng cường này không được tạo ra như nhau. Một số luôn hữu ích, trong khi một số khác có giá trị thích hợp. Với suy nghĩ này, chúng ta hãy xem cách họ xếp chồng lên nhau.

Nếu Đột biến và Tăng cường đã đưa bạn trở lại Call of Duty, hãy đảm bảo bạn ghi nhớ các vị trí Bunker trong Warzone để luôn đi trước đối thủ cạnh tranh.

Sự kiện Tăng cường biến dạng thay đổi hay nhất trong Modern Warfare 3, được xếp hạng từ tệ nhất đến tốt nhất.

Tất cả các cải tiến về biến dạng đã thay đổi trong Modern Warfare 3: Cách mở khóa, tốt nhất đến tệ nhất và hơn thế nữa
Juggernaut Mode – Ảnh chụp màn hình: PC Invasion

Có thể sẽ có những tình huống mà tất cả các Cường hóa có thể tỏa sáng. Điều đó nói rằng, một số tốt hơn những cái khác, vì vậy đây là mỗi lần tăng cường từ tệ nhất đến tốt nhất và tại sao:

mạ kẽm

Không có gì khó chịu hơn việc chết trước một Claymore hoặc một quả lựu đạn Hail Mary được đặt đúng vị trí. Vấn đề là Mạ kẽm phụ thuộc rất nhiều vào việc đối thủ của bạn sử dụng chất nổ ngay từ đầu.

Giá trị của Tăng cường này phụ thuộc vào việc kẻ thù của bạn dựa vào trang bị cụ thể, vì vậy nó chiếm vị trí cuối cùng đối với tôi. Sẽ có lúc nó tỏa sáng, nhưng không phải trận nào cũng vậy.

Repocket

Tôi không phải là người hâm mộ khả năng chỉ có cơ hội kích hoạt, do đó vị trí của Repocket thấp hơn. Repocket có thể bổ sung khả năng chiến thuật của bạn khi tiêu diệt khả năng thường xuyên.

Nếu việc bổ sung được đảm bảo, Repocket sẽ đứng đầu danh sách vì hiệu quả khá tốt. Như hiện tại, nó không đáng để gặp rắc rối.

hòa hợp

Juggernauts dưới bất kỳ hình thức nào luôn làm hài lòng đám đông trong Call of Duty, nhưng chúng cũng chiếm một vị trí kỳ lạ trong lối chơi. Nếu một đội gọi Juggernaut, họ thường giành chiến thắng với tỷ số cách biệt lớn. Juggernaut mặc định cũng khá dễ mở khóavì chỉ mất năm mạng.

Sau một số thử nghiệm, tôi có thể xếp hạng Attuned cao hơn, nhưng có vẻ như một sự tăng cường “vui vẻ” hơn là một sự tăng cường mạnh mẽ.

Đòn tấn công đầu tiên

Những người chơi giỏi có thể chơi tốt hơn đối thủ bằng cách biết khi nào họ cạn kiệt tài nguyên. First Strike cho phép bạn nhanh chóng bổ sung khả năng đầu tiên của bạn được sử dụng sau khi hồi sinhđiều này có thể khiến mọi người trở tay không kịp.

Bạn cũng có một số tính linh hoạt, vì bạn có thể chọn khả năng mà First Strike sẽ ảnh hưởng.

cú đánh thất bại

Những người chơi chế độ zombie kỳ cựu sẽ ngay lập tức cảm thấy thoải mái với Flop Shot. Có thể phải mất chút công sức để tạo ra tình huống mà bạn có thể lao xuống, nhưng Flop Shot thì thiệt hại miễn phí nếu bạn đang ở trên địa hình không bằng phẳng.

Bạn có thể sử dụng Cường hóa này trong mọi tình huống và nó không phụ thuộc vào cơ hội để kích hoạt. Nếu bạn đã có kỹ năng di chuyển tốt, Flop Shot là một sức mạnh tăng sức mạnh khủng khiếp.

Nếu bạn là người chơi mới hoặc người chơi cũ và đang tự hỏi loại vũ khí nào có thể tấn công mạnh mẽ thì đừng ngủ quên trên Superi 46. SMG này là một con quái vật tầm gần và có thể xóa toán tử cực kỳ nhanh trong chế độ nhiều người chơi thông thường và Warzone.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm về Chính sách liên kết của chúng tôi

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *