Cách mở khóa Superi 46, Kar98k, Reclaimer 18 và Sledgehammer trong MW3, MWZ, Warzone và COD Warzone Mobile

Phần 4 của Modern Warfare 3 và Warzone đã có mặt để chúng ta thưởng thức và khi thưởng thức, ý tôi là sử dụng những vũ khí mới nhất hiện có để bắn vào mặt nhau. Dưới đây là cách mở khóa Superi 46, KAR98K, Reclaimer 18 và Sledgehammer trong MW3, MWZ, Warzone và COD Warzone Mobile.

Cách nhận Superi 46 SMG trong MW3, MWZ, Warzone và COD Warzone Mobile

Mở khóa Superi 46 sẽ là một quá trình khá đơn giản: Bạn chỉ cần hoàn thành Khu vực 6 của Battle Pass. Bằng cách đó, bạn sẽ có thể có được một khẩu súng tiểu liên tuyệt vời không chỉ cung cấp tốc độ và khung nhẹ hoạt động hiệu quả ở cự ly gần mà còn có độ chính xác và khả năng kiểm soát độ giật cao khiến Superi 46 trở thành một khẩu SMG tốt hơn mà bạn có xem xét trang bị.

Mw3 Superi 46 Battle Pass
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Cách nhận Súng trường Kar98k Marksman trong MW3, MWZ, Warzone và COD Warzone Mobile

Súng trường bắn tỉa Mw3
Hình ảnh: Kích hoạt

Tương tự với Superi 46, mở khóa Kar98k trông cổ điển Marksman Rifle sẽ giúp bạn vượt qua Battle Pass Sector, trong trường hợp này là Sector 5. Mặc dù đây có vẻ giống như thứ bạn đặt trong cỗ máy thời gian dưới lòng đất trong Thế chiến 2, nhưng vũ khí này là một trong những khẩu súng trường mạnh nhất hiện có trong lịch sử Call of Duty, cung cấp độ chính xác, sát thương và tốc độ ADS cao cùng những đặc điểm tuyệt vời khác. Có được điều này là phải!

Thẻ chiến đấu Mw3 Kar98k
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Cách nhận Reclaimer 18 Shotgun trong MW3, MWZ, Warzone và COD Warzone Mobile

Người thu hồi Mw3 18
Hình ảnh: Kích hoạt

Kiếm được khẩu súng ngắn này từ thời Black Ops Cold War có thể được thực hiện dễ dàng – nếu bạn có thời gian. Đầu tiên, Reclaimer có thể được tìm thấy trong Khu vực 23 của chiến hạm mùa 4. Từ đó, bạn phải hoàn thành mọi thử thách liên quan đến vũ khí. Nếu bạn không nhớ được điều đó, bạn có thể đọc các gạch đầu dòng bên dưới không.

  • Nhận bảy Người điều hành hoặc Zombie đặc biệt Tac Stance Kills bằng súng ngắn.
  • Tiêu diệt năm Người điều hành hoặc Zombie đặc biệt bằng cách sử dụng ADS bằng súng ngắn.
  • Tiêu diệt ít nhất 10 Người điều hành hoặc Zombie đặc biệt chỉ bằng cách sử dụng súng ngắn.
  • Nhận 10 Người vận hành hoặc Zombie đặc biệt chỉ bằng cách sử dụng súng ngắn.
  • Hoàn thành tất cả các thử thách và sau đó nhận được năm Trang phục Người vận hành hoặc tiêu diệt Zombie Đặc biệt bằng cách bắn trúng đầu.

Cách nhận được Sledgehammer Melee trong MW3, MWZ, Warzone và COD Warzone Mobile

Búa tạ Mw3
Hình ảnh: Kích hoạt

Kiếm được vũ khí tàn khốc này có thể được thực hiện dễ dàng bằng cách nhận bất kỳ năm tuần năm thử thách. Chúng có thể kiếm được thông qua Zombies, Multiplayer và Warzone. Có 21 cái trong số đó, tuy nhiên, tôi khuyên bạn nên làm những cái dễ hơn như lấy 30 giao diện của Người vận hành và thực hiện ba chiêu thức kết liễu người điều khiển kẻ thù trong Multiplayer. Vì Zombies, hãy thử hoàn thành 10 hợp đồngvà trong Warzone, mở 50 kho loot và hoàn thành 10 hợp đồng. Bằng cách thực hiện những thử thách này, bạn có thể nhanh chóng có được Sledghammer.

Những vũ khí này có lẽ được sử dụng tốt nhất để đối đầu với các Lớp Dị nhân chết người trong Modern Warfare 3.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm về Chính sách liên kết của chúng tôi

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *