Cách mở khóa Bản thiết kế vũ khí máy nghiền Haymaker Cortex trong MW3, WZ và Warzone Mobile

Bản cập nhật MW3 mới sẽ chẳng là gì nếu không có bản thiết kế vũ khí mới. Sử dụng hướng dẫn này để tìm hiểu cách mở khóa Bản thiết kế vũ khí máy nghiền Haymaker Cortex trên MW3, WZ và thậm chí cả Warzone Mobile.

MW3: Cách mở khóa Bản thiết kế vũ khí Haymaker Cortex Crusher trong WZ và Warzone Mobile

Để có được bản thiết kế mới này trong Monder Warfare 3 và Warzone, bạn phải lấy nó thông qua Cửa hàng sự kiện. Không giống như những thứ khác như Vest điều khiển nhiệm vụ nơi bạn phải thực hiện các thử thách chung để kiếm được, Cortext Crusher kiếm được bằng cách chi tiêu vào Điểm sự kiện và Huy hiệu Undead tại Cửa hàng sự kiện.

Để nhận được Điểm sự kiện, bạn phải thực hiện các thử thách sự kiện hàng tuần mới trong Phần bốn. Chúng như sau:

  • Đi virus
  • Tiêu diệt zombie
  • Kiểm soát công nghệ
  • Nhổ nó

Bằng cách tham gia vào những sự kiện này, bạn có thể tích lũy điểm để kiếm được bản thiết kế. Ngoài ra, nếu bạn đang chơi trên Thiết bị di động, bạn cũng phải tham gia các sự kiện hàng tuần. Sau đó, khi bạn có đủ, như đã đề cập trước đó, hãy đến Cửa hàng sự kiện và lấy bản thiết kế.

Hình ảnh: Kích hoạt

Những gì khác có thể được mua từ Cửa hàng sự kiện?

Bởi vì bạn sẽ không chi tiêu Điểm sự kiện ở bất kỳ nơi nào khác nên việc tích lũy số tiền lớn có thể diễn ra nhanh chóng nếu bạn sử dụng những thứ như chuỗi tiêu diệt Bom DNA. Vì vậy, nếu bạn tích lũy rất nhiều Điểm sự kiện, bạn không chỉ có thể kiếm được Haymaker Cortex Crusher mà còn có thể mua các vật phẩm như Chuy Sentinel Rising Operator Skin và các bộ phận hậu mãi độc quyền. Vì vậy, việc tổ chức những sự kiện hàng tuần có thể là một ý tưởng hay.

Đối với bất kỳ ai chơi Warzone Mobile, bạn sẽ nhận được nội dung độc quyền trong Keep. Những thứ có thể xuất hiện là Khủng bố độc hại, Bàn tay của Hades, Kẻ phá vòng tròn và Cực kỳ giòn.

Gói đặc quyền chuyên gia Warzone
Hình ảnh: Kích hoạt

Lưu ý rằng mặc dù Haymaker Cortex Crusher có sẵn trong Warzone Mobile, phần thưởng nói trên sẽ không có ở bất cứ nơi nào khác bên ngoài trò chơi di động.

Phần thứ tư của Modern Warfare 3 cũng có rất nhiều vũ khí để bạn kiếm được như Superi 46.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm về Chính sách liên kết của chúng tôi

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *