Cách đến Midras Manse- Hướng dẫn về Abyssal Woods Shadow of The Erdtree

Đến được Abyssal Woods trong Shadow of The Erdtree đã đủ khó rồi, nhưng một khi bạn đã đến đó và muốn đến Midras Manse, mọi chuyện còn trở nên tồi tệ hơn rất nhiều. Đây là cách tôi vượt qua những cánh đồng điên cuồng để đến được nơi tương đối an toàn. Kiểm tra trung tâm hướng dẫn của chúng tôi để biết tất cả các mẹo và thủ thuật Elden Ring của bạn.

Đến khu rừng Abyssal

Tôi khuyên bạn nên sử dụng hướng dẫn cho bức tường ảo ảnh thứ hai trong Shadow of The Erdtree để đến Abyssal Woods và Midras Manse sớm. Hướng dẫn đầy đủ của chúng tôi về nó là ở đây. Tóm lại, bạn cần bắt đầu tại Main Gate Plaza Site of Grace trong Shadow Keep và đi lên cầu thang qua cánh cửa.

Ở đầu những bậc thang này, rẽ phải và tìm một cái lỗ trên bức tường bên trái của bạn. Điều này sẽ dẫn bạn xuống một cái thang và phía sau thác nước. Từ đây, hãy đi theo con đường cho đến khi bạn đến được một bức tranh sưu tầm được. Tại vị trí này, rẽ phải và chạm vào bức tường được chỉ dẫn trong hướng dẫn của chúng tôi để mở đường đến Rừng Abyssal.

Điều hướng Rừng Abyssal trong Shadow of The Erdtree

Có sự điên rồ ở khắp mọi nơi trong Rừng thẳm trên đường đến Midras Manse. Nó sẽ cố gắng giết bạn theo những cách mà bạn không bao giờ tưởng tượng được. Hãy chuẩn bị cho một khoảng thời gian kinh hoàng và một chút khỏa thân. Nếu bạn có vóc dáng tập trung cao, bạn có thể thấy khu vực này dễ hơn một chút, nhưng tôi nghi ngờ điều đó.

Rời bỏ bóng tối Giữ trong hầm mộ bóng tối

Khi bạn thoát ra khỏi lối vào bí mật của Rừng Abyssal, bạn sẽ thấy mình đang ở trong một nghĩa địa của Furnace Golem. Nhặt một số Furnace Visage của chúng từ các xác chết, nhưng hãy lưu ý rằng vẫn còn một con còn sống và nó sẽ cố giết bạn.

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Đi đến phía xa của hồ và ở bên trái, bạn sẽ tìm thấy Địa điểm ân sủng đầu tiên của mình. Kiểm tra và sau đó đi tiếp.

Việc điều hướng phần này của bản đồ sẽ yêu cầu bạn phải chạy dọc theo mép sông bằng cách sử dụng các gờ đá. Hoán đổi từ bên này sang bên kia và cẩn thận trèo xuống thác nước khi bạn tìm thấy chúng. Xin lưu ý rằng có rất nhiều kẻ thù đang bay và trong khi bạn có thể đơn giản chạy qua chúng, tôi khuyên bạn nên thỉnh thoảng làm mỏng đàn. Họ không ngừng nghỉ.

Đi về phía bên phải cho đến khi bạn đến một địa điểm ân sủng có tên là Hạ lưu sông Recluses. Tại đây, bạn có thể nhìn qua rìa và nhận thấy các nền tảng bạn cần điều hướng xuống. Lời khuyên của tôi là đừng bao giờ nhảy; lăn luôn. Điều này sẽ giúp bạn không bị quá tải.

Hướng dẫn về Abyssal Woods Midras Manse Shadow Of The Erdtree
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Đi xa hơn về phía nam, cẩn thận với loài Hà mã trong hồ. Khi bạn đến rìa, hãy nhìn lại cho đến khi bạn thấy nhiều gờ dẫn đến tầng dưới. Bạn sẽ phải một lần nữa lăn xuống những thứ này để đến được Hầm mộ Darklight nằm sâu trong vách đá.

Vào Hầm mộ Darklight và làm theo hướng dẫn của chúng tôi ở đây để đến phía bên kia.

nghĩa địa bị bỏ rơi

Rời khỏi Hầm mộ Darklight sẽ đưa bạn vào khu vực chiến đấu với trùm trong khu vực Forsaken Graveyard của Abyssal Woods. Jori, Elder Inquisitor không phải là một thử thách quá lớn, tùy thuộc vào trình độ của bạn. Họ là một thầy phù thủy, vì vậy tôi khuyên bạn nên thu hẹp khoảng cách và tập trung hoàn toàn vào họ. Tầm gần không phải là điểm mạnh của họ.

Người điều tra trưởng lão Jori Shadow Of The Erdtree
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Đến giữa chừng, Jori sẽ triệu tập một nhóm đồng minh. Hãy bỏ qua những điều này hoàn toàn và tập trung mọi đòn tấn công vào Jori. Sức khỏe của họ rất thấp, và một khi họ chết thì đồng minh của họ cũng vậy. Khi bạn đã dọn sạch khu vực này, hãy sử dụng Site of Grace và sẵn sàng cho khu vực tồi tệ nhất trong phần hướng dẫn Abyssal Woods.

Chiến lợi phẩm của Jori, Elder Inquisitor

Khi bạn đánh bại tên trùm tùy chọn khá dễ dàng này trong Rừng Abyssal, nó sẽ rơi ra Giáo-Thượng Gai. Cấp độ của Great Spear với Dex, Sức mạnh và Niềm tin. Nó gây ra cả sát thương Vật lý và Thần thánh.

Nói lời tạm biệt với con ngựa của bạn

Khi bạn cưỡi ngựa từ Forsaken Graveyard Site of Grace, con ngựa của bạn sẽ đột nhiên biến mất. Bạn không thể triệu hồi nó trở lại do nó quá sợ hãi. Tiếp tục đi về hướng Tây Nam, tránh chuột. Đừng lo lắng về đàn cừu. Tôi biết mắt họ có màu đỏ, nhưng hầu hết đều vô hại. Cuối cùng bạn sẽ đạt được Địa điểm Đường mòn Woodlands của Grace.

Mảnh Scadutree tùy chọn

Trước khi đến Midras Manse, bạn có thể muốn phía Nam đầu để thu thập Mảnh Scadutree. Từ địa điểm ân sủng của Đường mòn Woodlands, hãy đi về phía nam, giữa thung lũng đá. Hãy cẩn thận, bạn sẽ bị một con Madness Bird xâm chiếm giữa những tảng đá này. Hãy tiêu diệt nó trước khi nó khiến bạn phát điên hoàn toàn. Thông thường, được cảnh báo trước về nó là đủ để đánh bại nó.

Tiếp tục đi về phía nam cho đến khi bạn nhìn thấy nhà thờ ở phía xa. Ở đây bạn sẽ tìm thấy Mảnh Scadutree và Địa điểm Nhà thờ Grace bị bỏ hoang. Để tiếp tục đi qua Rừng Abyssal đến Midras Manse, hãy quay trở lại Địa điểm Grace của Đường mòn Woodlands.

Qua Rừng Thẳm Sâu đến Midras Manse

Bây giờ, từ Đường mòn Woodlands, đi về phía nam rồi về phía tây, men theo dòng sông chảy về phía tây dọc theo khu đất giữa những bức tường đá cao. Sẽ có chuột dọc theo tuyến đường này, nhưng bạn có thể bỏ qua chúng nếu đang vội. Xét cho cùng, rune không có tác dụng gì nhiều so với các mảnh Scadutree.

Abyssal Woods Midras Manse Bóng tối của Erdtree
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Đi theo lòng sông về phía tây cho đến khi bạn đến Site of Grace tiếp theo. Cuối cùng, đây là Khu rừng ân sủng Abyssal, nơi mọi thứ sắp trở nên sai lầm khủng khiếp. Kiểm tra ân sủng và cảm thấy thoải mái, có thể bạn sẽ đến thăm một vài lần. Tôi khuyên bạn nên sử dụng Runes của mình.

Ngoài ra, như một lưu ý quan trọng, cởi quần áo của bạn ra. Nghiêm túc. Hãy cởi hết áo giáp của bạn ra. Bạn muốn yên tĩnh và nhẹ nhàng nhất có thể. Điều này sẽ làm cho phần tiếp theo dễ dàng hơn nhiều.

Mảnh Skadutree tùy chọn

Từ Abyssal Woods Site of Grace, đi về phía bắc tới mặt vách đá. Sau khi giết lũ chuột, bạn có thể leo lên mỏm đá phía sau chúng dựa vào bức tường vách đá. Đi về phía đông dọc theo bức tường cho đến khi bạn đạt đến cuối cùng.

Nếu bạn nhìn xuống, bạn sẽ thấy một xác chết bên gốc cây. Anh chàng này đang giữ một mảnh Scadutree khác trong Shadow of the Erdtree. Cảm ơn, anh bạn.

Mảnh Scadutree Rừng Abyssal Shadow Of The Erdtree
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Làm thế nào để vượt qua những kẻ thù điên loạn của Lantern không thể giết được trong Rừng Abyssal

Bây giờ, bạn sẽ thấy hai con đường phía trước từ Abyssal Woods Site of Grace. Để đến được Midras Manse, chúng tôi muốn đi tới xuống mặt vách đá ở phía tây. Bạn sẽ nhận thấy Lantern Heads đang lang thang ở dưới đó.

Tôi tin rằng những kẻ thù này đã bị nghe lén. Họ không thể bị tấn công bằng vũ khí, nhưng họ có thể đỡ đòn, miễn là bạn có một tấm khiên có khả năng này. Tuy nhiên, khoảng thời gian đỡ đòn quá nhỏ đối với những kẻ thù sẽ liên tục hồi sinh và ở khắp mọi nơi. Vì vậy, hãy cởi quần áo và sẵn sàng lẻn vào.

Làm Thế Nào Để Đến Midras Manse Trong Shadow Of The Erdtree
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Hãy thả mình xuống thung lũng của Lantern Heads và ngay lập tức hướng về bên phải, tựa vào mặt đá. Bạn sẽ nhận thấy rất nhiều cỏ dài và bóng tối ở đây. Đừng vội vàng và hãy chuyển sang chế độ lén lút.

Đi dọc theo vách đá, từ từ đi về phía tây, chú ý đến nơi mà Đầu đèn lồng đang hướng đến. Hãy dành thời gian và sử dụng cây cối và cỏ dài để che khuất tầm nhìn. Tiếp tục đi, dưới cầu đá, và đến khu vực tiếp theo có một phần mở mà bạn có thể cẩn thận khom người chạy qua.

Khu vực này được bảo vệ bởi Tượng Marika, nghĩa là nếu bạn chết, bạn sẽ không cần phải quay lại Site of Grace. Tuy nhiên, điều này không có nghĩa là bạn có thể bất cẩn. Nếu bị bắt, chắc chắn sẽ chết.

Trong phần này, bám vào bên phải bức tường cho đến khi bạn thấy có cơ hội chéo sang trái. Khi đầu của đèn lồng được quay, hãy đi về phía bên trái và bạn nên rõ ràng để tiếp tục đi về phía tây băng qua hồ đến Địa điểm Ân điển Thác Chia. Xin chúc mừng, bạn đã vượt qua được Lanterns. Bạn được phép của tôi để mặc lại quần áo của bạn.

Làm thế nào để đến Midras Manse ở Shadow Of The Erdtree (2)
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Cách tiêu diệt lũ Lantern điên loạn không thể giết được trong Rừng Abyssal

Bạn có thể tiêu diệt những kẻ thù này, miễn là trò chơi đỡ đòn của bạn diễn ra đúng hướng. Nếu bạn muốn giết chúng thay vì lén lút như một loại sâu nào đó, hãy trang bị Tro tàn chiến tranh Golden Parry và một chiếc khiên có thể đỡ đòn. Để đỡ đòn thành công những kẻ thù điên cuồng bất tử của Lantern trong Abyssal Woods, bạn phải đỡ đòn ngay khi họ nhấc cây đũa phép của mình lên đến điểm cao nhất của nó.

Hãy cản phá vào lúc này và cuối cùng bạn cũng có thể tấn công chúng. Tôi nghĩ họ đang bị lỗi. Cửa sổ quá nhỏ đối với một kẻ thù như thế này. Giết chúng có thể mang lại cho bạn Bùa vui mừng của Người già. Điều này làm tăng sức tấn công khi có Madness ở gần.

Chặng cuối tới Midras Manse

Từ Divided Falls Site of Grace, chỉ cách Midras Manse một đoạn ngắn mà không còn những con quái vật đáng sợ đó nữa. Phía Nam đầu từ Site of Grace và dưới cây cầu đá ở phía xa của hồ. Hãy cẩn thận với bọn phù thủy. Chúng không quá khó để giết

Nhảy xuống gờ đá và đi về hướng Tây, bám vào bức tường bên phải để leo lên lên dốc dần dần. Đi theo bức tường xung quanh cho đến khi cuối cùng bạn quay mặt về phía đông và tiếp tục đi lên trên theo đường nghiêng. Một lần nữa, hãy chú ý đến các thầy phù thủy.

Abyssal Woods Midras Manse Shadow Of The Erdtree (2)
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Tiếp tục tiến về phía đông cho đến khi bạn đến căn cứ của một cây lớn màu xám. Tại đây, bạn có thể rẽ về phía nam và có thể nhìn thấy Midras Manse ở phía xa. Bạn sẽ phải bắt đầu thả mình xuống các gờ đá để đến được nó, dành thời gian để đảm bảo mình không rơi quá xa. Từ đây, nó sẽ đi thẳng tới Midras Manse ở Abyssal Woods và đến một loại địa ngục hoàn toàn mới.

Chào mừng đến với Midras Manse, nơi có nhiều trùm thú vị, chính Midras và nhiều chiến lợi phẩm tuyệt vời.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm về Chính sách liên kết của chúng tôi

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *