Cách đánh bại Glasya–Labolas trong Shin Megami Tensei V: Vengeance

Không lâu sau cuộc gặp gỡ đầu tiên của bạn với Qadištu ở Shin Megami Tensei V: Báo thù rằng bạn sẽ gặp lại một trong số chúng và lần thứ hai có thể là một cuộc chiến cực kỳ khó chịu có thể khiến nhiều người chơi mất cảnh giác, vì có rất ít cảnh báo trước khi bạn bị ném vào đó. Trong hướng dẫn này, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn một số mẹo để chuẩn bị và vượt qua vòng thứ hai này với các nhân vật phản diện mới của trò chơi.

Giới thiệu về Namaah và Glasya-Labolas

Cuộc chạm trán thứ hai của bạn với Qadištu lại là Namaah, chỉ có điều lần này cô ấy đi cùng với Glasya–Labolas, tên trùm mà bạn phải đối mặt ngay từ đầu trò chơi. Mặc dù cả hai đều ở cấp độ cao hơn trước đây, nhưng chúng có cùng bộ công cụ và lượng máu giảm, điều này có thể giúp cuộc chiến dễ dàng hơn một chút, đặc biệt nếu bạn chuẩn bị sẵn sàng với đúng nhóm.

Quỷ và chiến lược được đề xuất

Sẽ không lâu nữa kể từ lần đầu tiên bạn đối đầu với Namaah, vì vậy cấp độ và yêu quái của bạn có thể giống nhau. Chiến lược mà chúng tôi đã vạch ra trong hướng dẫn đầu tiên chống lại Namaah cũng có tác dụng chống lại cô ấy ở đây; nếu bạn muốn làm mới trí nhớ của mình, bạn có thể kiểm tra nó ở đây.

Glasya-Labolas mang đến một vấn đề bổ sung cho cuộc chiến lần này, và nó mạnh hơn nhiều so với lần trước. Tuy nhiên, nó có cùng điểm yếu đối với các kỹ năng Điện, đây là thứ mà bạn có thể dễ dàng tiếp cận: Nahobino bắt đầu trò chơi với Zio, và cũng có rất nhiều lựa chọn tốt cho kỹ năng này. High Pixie, một sự hợp nhất đặc biệt giữa Pixie và Angel, đặc biệt đáng chú ý và là một thành viên trong nhóm mà bạn có thể muốn cân nhắc, vì Kỹ năng bẩm sinh của nó, Elec Gestalt, sẽ tăng sát thương của nó và nó cũng có khả năng kháng các kỹ năng Lực. Ame-no-Uzume, người mà bạn có thể có được ở cấp độ 22 bằng cách hợp nhất Mokoi hoặc High Pixie với Zhen, có thể tiếp cận cấp độ tiếp theo của kỹ năng, Zionga, vô cùng có giá trị trong cuộc chiến. Tuy nhiên, cô ấy có điểm yếu đối với các kỹ năng Lực, vì vậy nếu bạn có kế hoạch sử dụng cô ấy, bạn sẽ muốn thay đổi mối quan hệ của cô ấy thông qua sự hợp nhất Tinh chất hoặc hoán đổi cô ấy trước khi kết thúc lượt.

Bạn có thể vượt qua Rakshasa bằng cách sử dụng Beatdown+2 cho Namaah, nhưng ở cấp độ 23, bạn cũng có thể hợp nhất Oni, người có Heavy Blow+3 và sẽ đóng vai trò là một kẻ tấn công vật lý xuất sắc khác trong trận chiến. Cách dễ nhất để có được Oni ở giai đoạn này là kết hợp Nozuchi với Kodama để tạo ra Andras, sau đó kết hợp nó với Mokoi. Ở cấp độ 24, bạn sẽ có thể hợp nhất Berith, một kẻ tấn công vật lý mạnh mẽ với Pierce Armor+2 – cách nhanh nhất để làm điều đó là hợp nhất Oni với Nàng tiên cá. Nếu bạn có Macca để triệu hồi lại Oni thông qua Compendium hoặc chiêu mộ một Nozuchi và Kodama khác để hợp nhất trong một giây, bạn sẽ có đủ sức mạnh để hạ gục cô ấy.

Trong hai người, Namaah đại diện cho mối đe dọa lớn hơn nhờ khả năng Capitulate to Pleasure của cô ấy, cô ấy sẽ bắt đầu lượt của mình bằng khả năng này để gây Charm lên các nhân vật của bạn. Với tính cấp bách của cuộc chiến, việc bất kỳ thành viên nào trong nhóm của bạn bị bất lực bởi khả năng này là điều bạn muốn tránh bằng mọi giá. May mắn thay, trò chơi sẽ cho bạn đi trước, vì vậy đừng chần chừ: hãy sử dụng các đòn tấn công vật lý tốt nhất của bạn vào Namaah trước. Với thiết lập phù hợp và sử dụng chiến thuật Omagatoki: Critical vào đầu lượt của bạn, thực sự có thể loại bỏ Namaah trước khi cô ấy có cơ hội hành động, đó sẽ là kịch bản lý tưởng.

Cuộc chiến này có nhịp độ nhanh hơn nhiều: vào cuối lượt đầu tiên, đối thủ của bạn sẽ tập hợp Magatsuhi, sau đó tấn công bạn bằng những đòn tấn công mạnh nhất của họ ở lượt sau, điều này có thể dễ dàng quét sạch toàn bộ nhóm của bạn ngay cả khi được đề phòng. Nếu bạn thấy mình gặp khó khăn, hãy cân nhắc việc quay trở lại Netherworld để đạt thêm một vài cấp độ. Bạn càng mạnh thì bạn càng có thể hợp nhất những con quỷ tốt hơn.

Sẽ mất một thời gian trước khi bạn gặp lại Qadistu sau lần này, và đến thời điểm đó, bạn sẽ có nhiều loại quỷ hơn để tùy ý sử dụng. Nếu bạn tìm thấy một chiến lược khác cho bộ đôi này phù hợp với mình, tại sao không chia sẻ nó với chúng tôi trong phần bình luận bên dưới?

Shin Megami Tensei V: Báo thù hiện có sẵn trên Switch. Bạn có thể tìm thấy phần còn lại của chúng tôi về trò chơi đây.

Chia sẻ cái này:

Có liên quan

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *