Cách bắt đầu nhiệm vụ Ness003 trong Destiny 2

Phần đầu tiên của Tập 1 Echoes của Destiny 2 đã được phát hành đầy đủ và những Người bảo vệ có thể hoàn thành một số nhiệm vụ đầu tiên. Khi bạn đã hoàn thành chiến dịch The Final Shape và câu chuyện chính về Echoes, bạn thậm chí còn có nhiều việc phải làm hơn. Vì vậy, hãy cùng điều tra và tìm ra cách khởi động Ness003 trong Destiny 2 Episode Echoes.

Khi nào Ness003 mở khóa trong Destiny 2 Episode Echoes?

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Ness003 là một phần của Nhiệm vụ của Ness điều đó đã xảy ra được vài tuần kể từ khi Tập 1 được phát hành. Hai nhiệm vụ đầu tiên, Ness001 và Ness002 đã được mở khóa sau khi hoàn thành hai tuần đầu tiên của nhiệm vụ theo từng tập nên một cách tự nhiên, mọi người cho rằng nhiệm vụ thứ ba sẽ mở khóa sau nhiệm vụ câu chuyện trong tuần thứ ba.

Tuy nhiên, theo người chơi trên Reddit, họ không nhận được bất kỳ nhiệm vụ nào sau khi hoàn thành nhiệm vụ cốt truyện cuối cùng của Tập 1 Phần 1. Bản thân tôi cũng hơi bối rối vì sau đó mình không nhận được nhiệm vụ mới. hoàn thành các nhiệm vụ câu chuyện cũng như các nhiệm vụ Ness00 trước đó. Ngoài ra còn có một số cuộn thần ngọt ngào của Episode Echoes mà bạn có thể nhận được trên đường hoàn thành các nhiệm vụ này.

Chúng ta có thể suy đoán rằng vì có khoảng cách 20 ngày giữa thời điểm kết thúc Phần 1 và thời điểm bắt đầu Phần 2, Nhiệm vụ Ness003 sẽ được mở khóa trước khi bắt đầu Tập 1 Phần 2. Người chơi sẽ thấy nhiệm vụ này xuất hiện trong HELM vào khoảng tuần đầu tiên hoặc thứ hai của tháng Bảy. Cho đến lúc đó, bạn nên thử lấy các Mẫu vật Radiolite và Hữu cơ đó nếu chưa có.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm về Chính sách liên kết của chúng tôi

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *