Borderlands 3, NHL 24 và Among Us sẽ có mặt trên PS Plus Essential vào ngày 2 tháng 7

Làn sóng tựa game miễn phí tiếp theo dành cho người đăng ký PlayStation Plus Essential đã được công bố. Bắt đầu từ ngày 2 tháng 7, họ có thể yêu cầu Vùng biên giới 3, NHL 24Giữa chúng ta. Cả ba tựa game đều có thể chơi được trên PS4 và PS5, những người đăng ký Extra và Premium cũng có thể yêu cầu chúng.

Vùng đất biên giới 3 là tựa game thứ tư trong loạt game bắn súng cướp bóc của Gearbox, bao gồm bốn Thợ săn Vault mới, mỗi Thợ săn có ba Cây kỹ năng để kết hợp và kết hợp các khả năng. Cho đến nay, nó đã bán được hơn 18 triệu bản và nhận được phản hồi tích cực về lối chơi bất chấp vấn đề về câu chuyện.

NHL 24 bổ sung các tính năng mới như Động cơ xả trong khi cải tiến các Di chuyển kỹ năng kiểm soát tổng thể và Truyền tầm nhìn. Nó cũng cung cấp khả năng chơi đa nền tảng và Khoảnh khắc HUT trong Ultimate Team. Giữa chúng ta à, vẫn còn trong số chúng tôi, nhưng gần đây đã nhận được ba Vai trò mới – Người tạo tiếng ồn, Bóng ma và Người theo dõi.

Cũng cần lưu ý rằng các thành viên PlayStation Plus có thể yêu cầu một Tác động Genshin Gói PlayStation Plus vào ngày 16 tháng 7, bao gồm 160 Primogem, 4 Nhựa dễ vỡ, 20 Trí tuệ anh hùng, 30 Lệnh tăng cường thần bí và 150.000 Mora.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *