Bandai Namco dường như đang trêu chọc trò chơi Tales tiếp theo

Ba năm kể từ khi ra mắt Câu chuyện về sự trỗi dậynhững người hâm mộ nhượng quyền JRPG của Bandai Namco đang ngày càng lo lắng về thời điểm chúng ta sẽ thấy bản cài đặt tiếp theo của nó, và mặc dù công ty vẫn chưa đưa ra thông báo chính thức, tuy nhiên, họ có thể sẽ giới thiệu trò chơi tiếp theo của loạt phim.

Tại cuộc họp cổ đông gần đây của công ty, khi được hỏi liệu Bandai Namco có đang phát triển một sản phẩm mới hay không. Truyện trò chơi để kỷ niệm 30 năm nhượng quyền thương mại, một đại diện đã miễn cưỡng đưa ra câu trả lời cụ thể nhưng dường như gợi ý về những thông báo trong tương lai vẫn chưa được đưa ra.

“Có một số điều tôi không thể nói với bạn ở đây, nhưng xin vui lòng chờ đợi những thông báo chính thức trong tương lai,” họ nói, như đã đưa tin trên Twitter bởi @gasu_y (thông qua Push Square).

Các Truyện Lễ kỷ niệm 30 năm nhượng quyền thương mại sẽ diễn ra vào năm tới, vì vậy sẽ không hoàn toàn ngạc nhiên khi thấy Bandai Namco kỷ niệm điều đó bằng việc ra mắt bản cài đặt mới cho nhượng quyền thương mại, đặc biệt là đã bốn năm kể từ khi phát hành loạt phim. Câu chuyện về sự trỗi dậy vào năm tới.

Thật thú vị, Bandai Namco đã lên kế hoạch tổ chức Triển lãm Mùa hè cho Anime Expo vào ngày 5 tháng 7 – liệu chúng ta có thể thấy công ty đưa ra thông báo liên quan đến Truyện ở đó, ngay cả khi nó không nhất thiết phải là một trò chơi liên quan đến anime? Hoặc có lẽ chúng ta sẽ phải đợi đến Tokyo Game Show vào tháng 9 này? Dù thế nào đi nữa, có vẻ như mục tiếp theo của loạt phim này có thể không còn xa nữa, vì vậy hy vọng chúng ta sẽ biết thêm về nó trong những tháng tới.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *