Bản dựng Reclaimer 18 tốt nhất trong MW3 Warzone

Súng ngắn thường khá mâu thuẫn trong Call of Duty, nhưng không có gì thỏa mãn hơn việc hạ gục đối thủ chỉ bằng một phát bắn. Với suy nghĩ này, đây là bản dựng Reclaimer 18 tốt nhất trong MW3 Warzone: Tệp đính kèm, tải xuống, v.v.

Làm thế nào để có được Reclaimer 18 Shotgun trong MW3

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Bạn có thể mở khóa Reclaimer 18 Shotgun như một phần của đường đua miễn phí trên Battle Pass. Vũ khí ở Khu vực 23 (hình trên) và nó nằm cạnh Khu vực 1, nơi bạn bắt đầu, vì vậy bạn có thể tiếp tục, ngay cả khi bạn đã không chơi trong một thời gian.

Sau khi đã mở khóa bốn phần thưởng khác ở Khu vực 23, bạn có thể nhận được Súng ngắn. Nếu bạn đang đọc hướng dẫn này sau khi Phần 4 Tải lại đã hết hạn, bạn có thể nhận được Reclaimer 18 thông qua hệ thống Armory.

Reclaimer 18 file đính kèm tốt nhất trong MW3 Warzone

Cuộc gọi của nhiệm vụ® 20240626185946
Ảnh chụp màn hình: PC Invasion

Reclaimer 18 là một khẩu súng ngắn độc đáo vì nó có một số chế độ bắn. Bạn có thể duyệt qua chúng bằng cách nhấn trái trên DPAD và Máy bơm mạnh hơn nhiều so với bán tự động, Theo tôi. Lượng sát thương gây ra có vẻ phù hợp hơn với Máy bơm và các Phụ kiện đính kèm của chúng tôi khiến mọi phát bắn trở nên đặc biệt mạnh mẽ:

Reclaimer 18 Tệp đính kèm

  • Tia laze – Laser STOVL Tac
  • thùng – Thùng nặng Discourager 900
  • mõm – Bryson cải tiến cuộn cảm
  • Thùng dưới – Tay cầm góc cạnh Bruen Bastion
  • Cổ phần – Bản lề nhẹ LAF

Nếu là người thích chơi súng ngắn, bạn sẽ nhận thấy một số nghi phạm thông thường trong danh sách đính kèm, nhưng đây là lý do tại sao chúng tôi sử dụng từng nghi phạm cụ thể:

Laser Tac STOVL

STOVL Tac Laser được cho là loại Laser tốt nhất trong khe dành cho súng ngắn vì nó không gây ra hình phạt nào. Tệp đính kèm này cải thiện độ chính xác của chúng tôi bằng cách giảm sự lây lan của hipfirevì vậy sẽ có nhiều viên đạn trúng mục tiêu hơn.

Tôi khuyên bạn nên sử dụng ống ngắm khi có thể, nhưng STOVL rất phù hợp cho những tình huống mà bạn buộc phải bắn từ hông.

Thùng nặng Discourager 900

Discourager là thùng duy nhất dành cho Reclaimer 18 cải thiện phạm vi vũ khí. Chúng tôi đạt được một con số khổng lồ Tăng 15% Phạm vi sát thương hiệu quảđây không phải là chuyện đùa đối với một khẩu Shotgun.

Chúng tôi cũng đạt được một sự cải thiện nhỏ về tốc độ và khả năng xử lý đạn. Thật không may, chúng tôi đã phải hạ cấp một vài lần để tăng tốc độ tải lại, nhưng Reclaimer 18 tải lại chậm đến mức bạn sẽ không làm điều đó giữa trận chiến.

Bryson cải tiến cuộn cảm

Có lẽ cuộn cảm cải tiến của Bryson mõm phổ biến nhất cho súng ngắn ở MW3. Phụ kiện đính kèm quái vật này làm tăng Phạm vi sát thương hiệu quả của chúng tôi đồng thời thắt chặt mức độ lây lan của Hipfire Pellet của chúng tôi.

Những cải tiến đáng kể về độ chính xác đi kèm với một hình phạt nhỏ đối với Tốc độ ADS (chỉ 2%) và giảm sức mạnh đối với khả năng kiểm soát độ giật của chúng tôi. Cả hai đều là những cái giá nhỏ phải trả để cải thiện tính nhất quán của Reclaimer 18.

Tay nắm góc Bruen Bastion

Tôi cảm thấy như một kỷ lục bị phá vỡ với phần đính kèm này, vì tôi thường xuyên giới thiệu nó. Bruen Bastion Angled Grip mang đến cho chúng ta những lợi ích to lớn cho việc trải rộng viên của chúng tôi, cải thiện hơn nữa tính nhất quán của chúng tôi.

Của chúng tôi Sự lây lan của viên tối đa giảm đi một cách vô lý 28%. Đó là một sự khác biệt đáng chú ý đến mức khiến hầu hết các lựa chọn dưới thùng khác trở nên lỗi thời. Nếu bạn vẫn chưa bán được Angled Grip, chúng tôi cũng sẽ có một ưu đãi dành cho bạn. Giảm 10% cho Gun Kick.

Bản lề đèn LAF

Cuối cùng, chúng ta có Bản lề nhẹ LAF, thêm nữa cải thiện chỉ số lây lan viên của chúng tôi. Chúng tôi tăng nhẹ tốc độ ADS để bù đắp một số hình phạt mà chúng tôi đã thu được từ các tệp đính kèm khác.

Tôi thích tệp đính kèm này vì nó tăng tốc độ di chuyển, giúp chúng tôi chống lại người dùng SMG. Đặc biệt, tốc độ di chuyển cúi người được tăng thêm 14%, điều này rất tốt cho những người đi cua ngoài kia!

Tôi có nên sử dụng Đạn hơi thở rồng với Reclaimer 18 không?

Tôi yêu thích Súng săn hơi thở của Dragon vì chúng khiến người chơi hoảng sợ. Thật khó để trả đũa nếu bạn đang ăn một loạt viên lửa.

Không may thay, Reclaimer 18 có cỡ băng đạn tệ hại, nên bạn không thể duy trì áp lực lâu được. Với suy nghĩ này, Reclaimer tốt hơn nên được sử dụng như một khẩu súng ngắn truyền thống. Nếu chính xác, bạn có thể thử Sên 12 Gauge, nhưng tôi thấy chúng khó sử dụng và sát thương không nhất quán.

Loadout tốt nhất cho Reclaimer 18 Loadout cho MW3 Warzone

Nếu bạn định sử dụng toàn bộ cách xây dựng ở cự ly gần, thì Superi 46 là được cho là SMG mạnh nhất trong trò chơi. Việc kết hợp súng ngắn và SMG rất nguy hiểm, nhưng Tôi thích lựa chọn tầm xa hơn để bổ sung cho Reclaimer 18 của tôi.

Với suy nghĩ này, bạn không thể sai với Súng trường bắn tỉa Kar98K, nó vẫn là một con quái vật ngay cả khi nó bị giảm sức mạnh. Nếu bạn thích vũ khí tự động, Holger 26 sẽ phù hợp và là một đối thủ mạnh về meta trong Warzone.

Tôi đã thề với Lựu đạn khói về trang bị từ lâu và Tải lại phần 4 không thay đổi được điều đó. Khả năng tạo vỏ bọc quá mạnh khó có thể bỏ qua. Bạn có thể sử dụng Khói để hồi sinh đồng đội và thoát khỏi những tình huống khó khăn.

Lựu đạn khói thậm chí có thể được sử dụng để tấn công để tạo ra sự hỗn loạn và chặn đường ngắm của lính bắn tỉa. Tôi thích Ném Dao vì chúng ngay lập tức giết chết đối thủ bị hạ gục, nhưng hãy thoải mái sử dụng Frags hoặc Semtex nếu bạn thích.

Đặc quyền tốt nhất để sử dụng với Shotgun Reclaimer 18

Tôi là một người chơi năng nổ nên số dặm của bạn có thể thay đổi tùy theo đặc quyền, nhưng đây là những gì tôi muốn sử dụng:

  • Sự khéo léo của bàn tay
  • Trận chiến cứng rắn
  • Cường lực
  • Sự cảnh giác cao

Sự khéo léo của bàn tay thật khó tin với Shotgun, vì chúng có thể hơi không đáng tin cậy. Đôi khi, việc đổi sang vũ khí tự động sẽ an toàn hơn sau cú đánh đầu tiên để hoàn thành công việc.

Tôi thề trước Battle Hardened, ngay cả khi nó không xuất hiện quá thường xuyên. Rất ít điều trong COD còn khó chịu hơn việc chết vì choáng may mắn; đặc quyền sẽ giúp ích cho điều đó. Cường lực là một Perk vững chắc khác, vì nó cho phép bạn tái chiến nhanh hơn nếu áo giáp của bạn bị phá hủy.

Cuối cùng tôi cũng lắc lư Sự cảnh giác cao như nó cho tôi biết khi tôi bị theo dõi, nhưng Ghost vẫn là một lựa chọn chắc chắn để chống lại những chiếc UAV phiền phức.

Nếu bạn muốn thoát khỏi Warzone, chế độ Đột biến là một nơi tuyệt vời để xả hơi. Hãy chắc chắn rằng bạn đã sử dụng hệ thống Tăng cường vì chúng làm thay đổi đáng kể lối chơi.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm về Chính sách liên kết của chúng tôi

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *