Bản cập nhật ‘ Marvel Snap’ mới nhất bao gồm Album nhân vật mới, Đường viền có thể tùy chỉnh và… Không thay đổi số dư?! – TouchArcade

Gần đến thời điểm trong tháng có bản cập nhật App Store thường xuyên Marvel Snap (Miễn phí), và bạn có biết điều đó không? Đây rồi! Bản cập nhật qua mạng gần đây nhất cho trò chơi đã lật ngược meta khá nhiều chỉ trong một cú trượt ngã, vậy các nhà phát triển Bữa tối thứ hai sẽ làm gì cho phần encore? Bạn có thể tin được không… Không có gì? Vâng, đây là bản cập nhật đầu tiên sau một thời gian dài không hề động đến thẻ bài, nhưng không có nghĩa là nó không có gì để cung cấp. Chúng ta hãy cùng xem nhé!

Trước hết là với bộ phim tiếp theo của Marvel Deadpool và Wolverine trước mắt, chúng ta có thể mong đợi Marvel Snap (và có lẽ là hầu hết các ứng dụng Marvel khác) để dành thêm tình cảm cho cặp đôi chính vào tháng Bảy. Tính năng Album nhân vật mới được giới thiệu cho phép bạn thu thập nhiều thẻ khác nhau cho một nhân vật cụ thể, nhận được một số phần thưởng hấp dẫn khi bạn điền vào thẻ. Ít nhiều cũng giống như các album theo chủ đề khác mà chúng tôi hiện có, nhưng tập trung vào một anh hùng. Và này, hãy nhìn này: Album Nhân vật đầu tiên là dành cho Deadpool và Wolverine!

Tôi không chắc ai sẽ là người mở nắp nồi cho Biên giới sưu tập, nhưng giờ đây bạn có thể tìm thấy chúng ở nhiều nơi khác. Bây giờ bạn sẽ thấy chúng trong Season Pass, dưới dạng vật phẩm trong Cửa hàng chinh phục và thậm chí dưới dạng Phần thưởng đăng nhập. Thật vậy, chúng đã xuất hiện như là thứ cuối cùng trong bộ quà tặng Đăng nhập hiện tại. Cá nhân tôi không thực sự sử dụng chúng và tôi không thể tưởng tượng được trường hợp tôi sẽ đổi những loại tiền tệ có giá trị trong trò chơi để lấy chúng, nhưng có lẽ bạn yêu thích chúng? Nếu vậy thì bạn đi đây.

Đối với bản thân các thẻ, những thay đổi duy nhất là chỉnh sửa văn bản để làm cho mọi thứ trở nên nhất quán và dễ hiểu hơn. Không có điều chỉnh số dư thực tế nào cả, điều này thật kỳ lạ. Thực sự kỳ lạ. Bây giờ tôi lo sợ về bản cập nhật OTA tiếp theo. Có một số FX hình ảnh và âm thanh mới ở đây, cùng với một số bản sửa lỗi. Tất cả đều ngang bằng với khóa học ở đó. Và thế là xong! Có lẽ chúng ta sẽ nhận được nhiều hơn khi bản cập nhật tiếp theo ra mắt với mùa giải mới, bất kể điều đó có thể là gì. Snikt.

Điều này không liên quan đến bản cập nhật, nhưng này, mẹo sử dụng Phastos.

Bạn nghĩ gì về bản cập nhật này? Bạn muốn thấy nhiều thay đổi về số dư hơn hay bạn cảm thấy nhẹ nhõm vì chúng không xuất hiện trong bộ bài mới nhất của bạn? Hãy thoải mái tắt âm thanh trong phần bình luận bên dưới, như thường lệ!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *