Bản cập nhật Elden Ring mới nhất: Shadow Of The Erdtree sẽ giúp hành trình của bạn dễ dàng hơn một chút

Bản mở rộng Elden Ring duy nhất mà chúng tôi sắp có, Shadow of the Erdtree, đã ra mắt vào tuần trước và hàng nghìn Tarnished đã đến vương quốc bóng tối để đối đầu với hàng tá kẻ thù, trùm mới, v.v. Giờ đây, chỉ vài ngày sau, nhà phát triển From Software đã phát hành một bản vá mới cho trò chơi giúp Shadow of the Erdtree dễ dàng hơn một chút.

Hiện đã có hiệu lực, Bản cập nhật Hiệu chuẩn 1.12.2 nhắm đến việc mở rộng quy mô của cuộc tấn công và vô hiệu hóa sát thương gây ra cho người chơi với mỗi bản nâng cấp Shadow Realm Blessing. Đây là những gì đã thay đổi:

  • Khả năng vô hiệu hóa đòn tấn công và sát thương đã được tăng lên trong nửa đầu của số lượng cải tiến Phước lành tối đa, và nửa sau giờ sẽ dần dần hơn.
  • Khả năng giảm sát thương và tấn công nhờ cấp độ nâng cao Phước lành cuối cùng đã tăng lên một chút.

Bản vá này sẽ tự động áp dụng giống như bất kỳ bản cập nhật Elden Ring nào khác nhưng nếu không – Phiên bản hiệu chỉnh được liệt kê ở dưới cùng bên phải sẽ ghi “1.12.2” nếu có – chọn “ĐĂNG NHẬP” và điều đó sẽ áp dụng phiên bản mới nhất của trò chơi .

Điều duy nhất khác mà bản cập nhật này chứa là thông tin từ From Software về một lỗi đã được xác nhận trong đó cài đặt dò tia của Shadow of the Erdtree được bật tự động (nếu trước đó bạn đã tải lưu dữ liệu từ các phiên bản trò chơi trước đó), điều này gây ra sự cố về tốc độ khung hình cho một số người chơi. Nếu bạn đang gặp phải các sự cố nói trên, hãy kiểm tra xem liệu bạn có bật hay tắt tính năng dò tia trong cài đặt đồ họa hệ thống của trò chơi hay không.

Bản vá này xuất hiện sau một bản ra mắt vào tuần trước, bổ sung thêm kiểu tóc mới, tính năng kho đồ, điều chỉnh độ cân bằng, v.v. cho Elden Ring trước khi Shadow of the Erdtree ra mắt.

Để biết thêm về trò chơi, hãy đọc Người cung cấp thông tin trò chơi Bài đánh giá của Elden Ring: Shadow of the Erdtree, sau đó xem cuộc phỏng vấn này, trong đó Hidetaka Miyazaki của From Software thảo luận về cách tiếp cận độ khó của trò chơi.


Bạn nghĩ gì về bản cập nhật này? Cho chúng tôi biết trong các ý kiến ​​dưới đây!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *