Bản cập nhật ‘Disney Dreamlight Valley’ The Lucky Dragon hiện đã có trên Apple Arcade và các nền tảng khác – TouchArcade

Hôm nay, Phiên bản Arcade của Disney Dreamlight Valley () và trò chơi độc lập trên PC và console đều đã nhận được bản cập nhật The Lucky Dragon. Bản cập nhật này mang đến một thế giới mới lấy cảm hứng từ Mulan, Mulan và Mushu của Disney với tư cách là những nhân vật mới, Con đường vì sao mới từ nay đến ngày 7 tháng 8, một sự kiện nhỏ Memory Mania mới cho đến ngày 10 tháng 7, v.v. Nếu bạn chưa chơi trò chơi trên Apple Arcade, hãy đọc bài đánh giá của tôi về Phiên bản Arcade của Disney Dreamlight Valley đây. Mulan có thể kết bạn trong một nhiệm vụ mới cùng với các bài tập huấn luyện. Mushu sẽ huấn luyện các tuyển thủ để đưa trại huấn luyện trở lại trật tự. Kiểm tra chi tiết cập nhật đầy đủ ở đây. Xem Thung lũng Disney Dreamlight Trailer ra mắt bản cập nhật Lucky Dragon Mulan bên dưới:

Nếu bạn chưa nhận được, bạn có thể tải xuống Phiên bản Arcade của Disney Dreamlight Valley trên Apple Arcade tại đây. Nó có sẵn dưới dạng trò chơi trả phí với thẻ mở rộng được bán riêng hoặc theo gói trên tất cả các nền tảng khác bao gồm Switch và Steam. Nó cũng chơi rất tốt trên Steam Deck. Nếu bạn chưa chơi Phiên bản Arcade của Disney Dreamlight Valley hoặc Thung lũng Disney Dreamlight và tò mò về thẻ mở rộng, hãy xem trang web chính thức tại đây. Truy cập vào chủ đề diễn đàn của chúng tôi để biết Phiên bản Arcade của Disney Dreamlight Valley đây. Chúng tôi cũng có một diễn đàn Apple Arcade dành riêng để thảo luận về dịch vụ và mọi trò chơi có tại đây. bạn nghĩ gì về Thung lũng Disney Dreamlight gần đây bạn có chơi nó trên nền tảng nào không?

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *