A Way Out đã bán được hơn 9 triệu bản

Hãng phim Hazellight Phải mất hai là thành công lớn hơn, với hơn 16 triệu chiếc được bán ra, nhưng tựa game đầu tiên của nó, Một lối thoát, vẫn bán chạy. Theo nhà phát triển trên Twitter, tựa game co-op vượt ngục đã vượt qua con số 9 triệu bản kể từ khi ra mắt vào năm 2018 cho PS4, Xbox One và PC.

Lấy bối cảnh năm 1972, câu chuyện kể về hai người bị kết án, Vincent và Leo, cùng nhau trốn thoát khỏi nhà tù. Mỗi người đều có động cơ riêng, nhưng lối chơi đáng chú ý vì tập trung vào co-op và hợp tác chính xác. Một lối thoát có thể chơi được ở chế độ chia đôi màn hình và co-op trực tuyến cho hai người chơi, nhưng không có sự mai mối.

Trong cùng một dòng tweet, Hazelight lưu ý rằng quá trình phát triển là một “chuyến đi hoang dã”. Mặc dù thành công khi ra mắt (với một triệu bản được bán trong tháng đầu tiên), “Chúng tôi chưa bao giờ dám mơ có nhiều người chơi trò chơi của chúng tôi NHƯ THẾ NÀY!” Tiếp theo sẽ hé lộ một số “chuyện hậu trường bất ngờ” dành cho Phải mất hai, trong khi dự án tiếp theo của nó dường như sẽ được tiết lộ vào cuối năm nay. Hãy theo dõi để cập nhật trong thời gian chờ đợi.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *