Warhammer 40k: Cập nhật bí mật Darktide của Thần máy mang đến sứ mệnh mới và hơn thế nữa

Fatshark đã phát hành Warhammer 40k: Thủy triều đen tối Bản cập nhật Secrets of the Machine God bao gồm một nhiệm vụ mới để bạn thử sức, cùng với các loại vũ khí mới và hơn thế nữa.

Bản vá hiện có sẵn trên Steam và nó cũng sẽ sớm xuất hiện trên các nền tảng khác, vì vậy nếu bạn đang chơi trên Xbox hoặc đã tải trò chơi qua Microsoft Store, bạn không nên có còn quá nhiều thời gian để chờ đợi.

Đầu tiên, nhiệm vụ Clandestium Gloriana mới (mà Fatshark nói “trước đây được đề cập là Atelium Foundryplex Omega V”), sẽ đưa bạn vào sâu trong Tertium để đánh thức lại cơ sở Adeptus Mechanicus. Nó cũng có một “sự kiện kết thúc có thể thay đổi” mới để tăng khả năng chơi lại.

Vùng đất này làm nền cho vùng đất mới của bạn Warhammer 40k: Thủy triều đen tối Sứ mệnh.

Vũ khí mới cũng đã được thêm vào, trong đó lớp Ogryn có vũ khí hai tay đầu tiên dưới dạng Cuốc. Nếu bạn từng cảm thấy các đòn tấn công cận chiến của Ogryn thiếu sức nặng nhất định, thì vũ khí này sẽ giúp ích rất nhiều để khôi phục lại sự cân bằng.

Đương nhiên, một số cải tiến về chất lượng cuộc sống và điều chỉnh lối chơi cũng đã được triển khai. Một số nhiệm vụ đã được thay đổi theo phản hồi của cộng đồng và Thủy triều đentâm ngắm của nó cũng đã trải qua một số thay đổi để trở thành một công cụ đáng tin cậy hơn.

Đó là tất cả cùng với rất nhiều bản sửa lỗi và cải tiến nhỏ hoạt động tích cực ở hậu trường để (hy vọng) giúp bạn Thủy triều đen trải nghiệm một điều thú vị hơn nếu có thể nói như vậy về thành phố tổ ong khốn khổ này.

Nếu bạn muốn biết mọi thứ mới, bạn có thể xem toàn bộ Warhammer 40k: Thủy triều đen tối Ghi chú bản vá Secrets of the Machine God ngay tại đây….và cả ở đây nữa. Các ghi chú quá dài nên Fatshark đã chia chúng thành hai bài, vì vậy tôi hy vọng bạn thích đọc các ghi chú vá lỗi!

Warhammer 40k: Thủy triều đen tối là một game bắn súng góc nhìn thứ nhất co-op lấy bối cảnh ở thành phố tổ ong Tertium. Mới được gia nhập Tòa án dị giáo của Hoàng đế, bạn phải hỗ trợ Explicator Zola trong việc ngăn chặn lực lượng của Nurgle và đảm bảo chúng không tràn ngập Tertium.

Về lối chơi, trò chơi khá giống với Fatshark Thuốc diệt sâu bọmặc dù 40k bối cảnh có nghĩa là mọi thứ ít mang tính chất tưởng tượng hơn nhiều mà trở nên bụi bặm và công nghiệp hơn nhiều. Nếu bạn đã yêu Thuốc diệt sâu bọTuy nhiên, gần như chắc chắn bạn cũng sẽ thích điều này và còn nhiều điều nữa đang được triển khai dành cho những tín đồ tận tụy.

Bạn có thể kiểm tra Warhammer 40k: Thủy triều đen tối ngay bây giờ trên PC thông qua Steam hoặc Microsoft Store, cũng như trên Xbox Series X|S. Chơ để biết thêm.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *