The Battle Cats Unite được phát hành ở phương Tây

The Battle Cats Đoàn kết Tây Anh

Mất khá nhiều thời gian nhưng cuối cùng The Battle Cats Unite cũng sắp ra mắt phiên bản tiếng Anh ở phương Tây.

Trò chơi ra mắt lần đầu tiên trên Switch ở Nhật Bản vào năm 2020. Phiên bản tiếng Anh đã ra mắt một năm sau đó, nhưng chỉ ở Châu Á. Bây giờ Ponos đang lên kế hoạch ra mắt chính thức ở Bắc Mỹ và Châu Âu.

Dưới đây là tổng quan về trò chơi được cung cấp bởi danh sách eShop:

Dựa trên trò chơi di động đình đám The Battle Cats, được tải xuống hơn 90 triệu lần trên toàn thế giới! Hiện đã có trên Nintendo Switch với các tính năng hoàn toàn mới! Với hệ thống chiến đấu dễ học mà bất cứ ai cũng có thể thưởng thức! Lập nhóm với một người bạn để tăng niềm vui lên gấp nhiều lần! Chơi với gia đình, bạn bè hoặc thậm chí qua đêm với người đặc biệt đó! Tạo đội quân mèo dễ thương kỳ lạ của riêng bạn và đưa ra chiến trường!

Các tính năng chính

  • Thu thập hơn 350 anh hùng Mèo dễ thương kỳ lạ khác nhau! Sử dụng các vật phẩm Vé và Thức ăn cho Mèo kiếm được trong trò chơi để thu thập nhiều loại Mèo khác nhau từ máy Capsule trong trò chơi và tiến hóa chúng!
    *Trò chơi này không chứa mua hàng trong trò chơi.
  • Nhiều giai đoạn hơn, vui hơn! Chơi hơn 300 màn chơi, trong đó một số màn dựa trên thế giới thực, tương lai và thậm chí một số lấy bối cảnh ngoài không gian! Hoặc bắt tay vào cuộc hành trình tìm kiếm những chú Mèo huyền thoại trong Truyện Truyền Thuyết!
  • Hãy nghỉ ngơi sau trận chiến với các trò chơi nhỏ thú vị! Khi bạn tiến bộ trong trò chơi, đôi khi bạn sẽ có cơ hội may mắn để chơi một trong bốn trò chơi nhỏ! Kiếm vật phẩm thưởng và Năng lượng Mèo dựa trên điểm số của bạn!
  • Hợp tác để chỉ huy Mèo của bạn! Chơi từng màn một mình hoặc với một người bạn. Chỉ huy năm đơn vị mỗi đơn vị để hợp tác và chiến đấu với làn sóng kẻ thù đang tới. Một mình, thử thách có thể là quá nhiều, nhưng cùng nhau, không gì có thể cản đường bạn!
  • Chuẩn bị bắn Cat Cannon… cùng nhau! Hãy hợp tác với đồng đội của bạn để tiêu diệt kẻ thù bằng Cat Cannon! Với thời gian hợp lý, hãy tăng sức mạnh cho Cat Cannon 200% và xoay chuyển cục diện trận chiến theo hướng có lợi cho bạn!
  • Chiến đấu với một người bạn trong cuộc đụng độ của Quân đội Mèo! Đó là Đội quân Mèo và Đội quân Mèo trong Chế độ VS! Sử dụng Pháo đặc điểm dành riêng cho Chế độ VS để tấn công vào điểm yếu trong lực lượng của đối thủ! Bạn sẽ phải biết từng con Mèo để giành chiến thắng!

Battle Cats Unite sẽ được bán trên Switch eShop với giá 19,99 USD bắt đầu từ ngày 2 tháng 7 năm 2024. Tính đến thời điểm hiện tại, chúng tôi vẫn chưa biết về phiên bản vật lý dành cho Bắc Mỹ hoặc Châu Âu. Tuy nhiên, nếu bạn muốn mua một bản đóng hộp hỗ trợ tiếng Anh, bạn có thể làm như vậy. đây.

Truy cập nhiều thông tin hơn về trò chơi đây.

Cảm ơn mejjos vì lời khuyên.

Chia sẻ cái này:

Có liên quan

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *