Tất cả các vị trí tường ảo trong Elden Ring Shadow of the Erdtree

Dù muốn hay không, những bức tường ảo tưởng trong Shadow of The Erdtree vẫn tồn tại và là một điều thú vị nhỏ có thể tìm thấy trong Elden Ring. Một số trong số họ che giấu bí mật. Tuy nhiên, một hoặc hai sẽ khiến bạn rơi vào cái chết, điều này khá đúng với thương hiệu.

Nơi tìm những bức tường ảo ảnh trong Shadow of The Erdtree

Dưới đây là tất cả các vị trí của các bức tường ảo ảnh mà chúng ta đã biết cho đến nay trong Shadow of the Erdtree. Có thể còn nhiều nữa, và tôi sẽ tiếp tục đập đầu vào tường cho đến khi tìm thấy hết.

Bóng Giữ bức tường ảo ảnh

Hiện tại có hai cái trong Shadow Keep. Một cái không quá thú vị, nhưng cái còn lại là khả năng tiếp cận một khu vực quan trọng.

Phòng kho số 1 Tầng 1

Rẽ trái từ Tầng Một Site of Grace qua cửa và lên thang máy đi xuống. Từ thang máy đi vào cánh cửa bên phải và bạn sẽ đến cuối hành lang. Ở đây bạn sẽ thấy một số cầu thang đi xuống và một ngõ cụt ở bên trái. Nhưng nó thậm chí có phải là một ngõ cụt? Đập mạnh vào bức tường bên trái cầu thang để lộ ra một khu vực ẩn.

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

#2 Đường đến Rừng Abyssal

Đây thực sự là một lối tắt khá quan trọng giúp bạn không phải di chuyển xuống sườn vách đá. Vì vậy, hãy bắt đầu tại Site of Grace, bạn đánh bại Golden Hippo có tên Main Gate Plaza. Đi ra khỏi cửa bên ở đây và lên cầu thang.

Những bức tường ảo ảnh Cái bóng của Erdtree (3)
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Ở đầu cầu thang, rẽ phải. Ở bên trái những chiếc thuyền đang cháy, bạn sẽ thấy một chiếc thang đi xuống. Đi theo thang, cẩn thận ở phía dưới. Gờ mỏng. Đi bên phải và đi vào phía sau thác nước. Ở đây, bạn sẽ thấy một cái thang mà bạn cần phải hạ xuống.

Ở cuối thang máy, đi đến căn phòng ở cuối để lấy một bức tranh. Ở phía Tây Nam của căn phòng, bạn sẽ thấy một bức tường rõ ràng giữa thùng và hộp. Đập nó để mở đường tới Rừng Abyssal.

Những bức tường ảo ảnh Cái bóng của Erdtree (2)
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Rừng thẳm

Có thêm hai bức tường ảo ảnh trong Midras Hall sẽ mở ra các lối tắt và cổng vào. Như thường lệ, những điều này giúp bạn tiết kiệm thời gian và hoạt động như những phím tắt. Trước khi đến đây, bạn sẽ cần đi theo lối tắt thứ hai từ Shadow Keep.

#1 Đến Midras Manse

Cái này nằm ngay bên trong Midras Hall, cạnh Site of Grave đầu tiên mà bạn tìm thấy. Đi về hướng đông từ Site of Grace này, bạn sẽ đối mặt với một bức tranh vàng khổng lồ. Nhấn vào đây để lộ một con đường ẩn. Đảm bảo chọn Trang nhật ký bị rách ở bên trái, trang này sẽ tiết lộ đường dẫn ẩn tiếp theo.

#2 Bức tường ảo ảnh Manse Hall

Sau khi điều hướng Thư viện Midras, bạn sẽ mở ra lối tắt dẫn trở lại Manse Hall. Cánh cửa này có thể được tìm thấy ở tầng trệt ở phía đông của căn phòng. Tuy nhiên, hãy chú ý đến bức tường phía nam của căn phòng, cạnh cửa ra vào. Tại đây, bạn sẽ thấy một bức tranh khác tiết lộ một bức tường ảo ảnh khác trong Shadow of the Erdtree.

Bức tường ảo ảnh Di tích cổ Rauh

Cho đến nay chỉ có một chiếc ở Tàn tích cổ Rauh, nhưng ai biết được tương lai của Shadow of The Erdtree sẽ ra sao?

#1 Di tích cổ Rauh

Từ Tháp nhỏ Viaduct, đi về hướng Tây Nam cho đến khi bạn thấy mình có rất nhiều cột trụ. Đi về bên phải của bạn để vào căn phòng lớn. Đi đến bức tường phía sau và rẽ phải để thấy mình đang ở một cánh cửa lớn. Mở cánh cửa này và đi vào trong, chú ý đến Bọ Cạp.

Những bức tường ảo ảnh Cái bóng của Erdtree (5)
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Trên bức tường phía xa, bạn sẽ thấy ba bức tượng. Nhấn vào cái ở giữa để mở bức tường ảo ảnh trong Shadow of the Erdtree và lấy sách dạy nấu ăn cùng một số vật phẩm khác.

Rabbaths Rise Bức tường ảo ảnh Shadow of The Erdtree

Đây là một cách nhanh chóng và dễ dàng để có được, nó sẽ mang đến cho bạn một vũ khí mới

Rabbaths Rise Shadow of The Erdtree bức tường ảo ảnh

Chỉ cần đi đến Rabbaths Rise, nằm ngay phía đông của Church District Highroad. Đó là nhà thờ bạn nhìn thấy trên đồi. Đi vào bên trong và lên tầng trên cùng, nơi có thể lên được bằng cầu thang bộ. Đập vào bức tường đối diện cầu thang để lộ ra Spirit Spring bị chặn.

Những bức tường ảo ảnh Cái bóng của Erdtree (4)
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Phá hủy cái này và sau đó quay trở lại bên ngoài để sử dụng Spirit Spring để lên tầng trên cùng. Tại đây bạn có thể lấy vũ khí Cannon của Rabbath. Hãy xem trung tâm hướng dẫn của chúng tôi để biết tất cả các vị trí vũ khí Shadow of The Erdtree khác và hơn thế nữa.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm về Chính sách liên kết của chúng tôi

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *