Tập đoàn Sumo sa thải tới 15% nhân viên trên toàn thế giới

Công ty mẹ Sumo Digital Sumo Group đã thông báo rằng họ sẽ sa thải một phần lớn lực lượng lao động toàn cầu của mình trong bối cảnh nền kinh tế toàn cầu ngày càng bất ổn.

Công ty truyền thông có trụ sở tại Vương quốc Anh và công ty mẹ của Sumo Digital sẽ sa thải tới 15% lực lượng lao động toàn cầu của mình trên khắp Canada, Vương quốc Anh, Ba Lan, Cộng hòa Séc và Ấn Độ.

“Mặc dù Sumo có thể vượt qua nhiều khó khăn gần đây mà ngành công nghiệp trò chơi phải đối mặt, nhưng chúng tôi vẫn không tránh khỏi việc định hình lại các hoạt động trong toàn doanh nghiệp để điều hướng tốt hơn những thách thức sắp tới dự kiến ​​trong những tháng tới là con đường mà chúng tôi phải thực hiện ngay bây giờ. đảm bảo an ninh cho hoạt động kinh doanh trong tương lai”, công ty cho biết.

“Quyết định khó khăn nhằm giảm chi phí toàn doanh nghiệp của chúng tôi theo một số cách là kết quả trực tiếp của những thách thức này và thật không may, sẽ bao gồm việc giảm số lượng người mà doanh nghiệp có thể hỗ trợ. Mọi lộ trình thay thế nhằm hạn chế tác động đến người dân của chúng tôi đang được xem xét nhưng thật đáng buồn là quá trình chuyển đổi này sẽ ảnh hưởng đến 15% người dân của chúng tôi trong Tập đoàn ở Canada, Anh, Ba Lan, Cộng hòa Séc và Ấn Độ.”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *