Tantalus là nhà phát triển Luigi’s Mansion 2 HD

Nhà phát triển Luigi's Mansion 2 HD

Nhà phát triển đằng sau Luigi’s Mansion 2 HD đã được tiết lộ, và hóa ra Tantalus Media chịu trách nhiệm về bản port.

Luigi’s Mansion 2 lần đầu tiên xuất hiện trên 3DS vào năm 2013, mặc dù ở Bắc Mỹ, nó được gọi là Luigi’s Mansion: Dark Moon. Next Level Games đã phát triển tựa game đó cũng như Luigi’s Mansion 3. Sau khi thực hiện Mario Strikers: Battle League, Next Level sẽ xử lý một trò chơi hoàn toàn mới.

Luigi’s Mansion 2 HD tiếp tục việc Nintendo giữ im lặng về các nhóm cụ thể đằng sau các bản phát hành của nó. Tuy nhiên, thông tin đã được thành lập trong các khoản tín dụng. Tantalus được liệt kê cụ thể là nhà phát triển đằng sau Luigi’s Mansion 2 HD.

Nintendo và Tantalus bắt đầu mối quan hệ của họ vào năm 2016 với The Legend of Zelda: Twilight Princess HD vào năm 2016. Công ty cũng đã sản xuất Zelda: Skyward Sword HD cho Switch vào năm 2021. Tantalus cũng đã chuyển các trò chơi của bên thứ ba sang bảng điều khiển, bao gồm Sonic Mania, Rime và Thành phố: Đường chân trời.

Luigi’s Mansion 2 HD ra mắt cho Switch trên toàn thế giới vào ngày 27 tháng 6 năm 2024. Bạn có thể tìm thấy nhiều thông tin hơn về trò chơi đây.

Chia sẻ cái này:

Có liên quan

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *