Stellar Blade sẽ có Chế độ ảnh vào tháng 8, DLC cộng tác IP vào cuối năm

Lưỡi kiếm sao rõ ràng đã có một khởi đầu vững chắc kể từ khi phát hành vào tháng 4, không chỉ nhận được phản hồi tích cực từ các nhà phê bình cũng như khán giả mà còn đạt được thành công về mặt thương mại tương ứng, với tựa phim hành động hiện đang bán được hơn một triệu bản. Không có gì đáng ngạc nhiên khi nhà phát triển Shift Up có kế hoạch giữ cho trò chơi tiếp tục tồn tại và phát triển trong những tháng tới bằng cách bổ sung nội dung.

Trong cuộc họp báo IPO gần đây của Shift Up, hãng phim đã tiết lộ lộ trình sơ bộ về các bản cập nhật sắp tới cho Lưỡi kiếm sao, theo báo cáo của @Genki_JPN trên Twitter. Vào tháng Tám, Lưỡi kiếm sao sẽ thêm Chế độ ảnh, trong khi giao diện mới sẽ ra mắt vào tháng 10. Shift Up cho biết họ hiện cũng đang xem xét một DLC quy mô lớn trả phí hợp tác với IP khác cho tháng 12, trong khi các DLC khác và thậm chí cả phần tiếp theo cũng đang được xem xét cho tương lai.

Trước Lưỡi kiếm sao phát hành, Shift Up xác nhận rằng ngoài việc phát hành các bản cập nhật miễn phí cho trò chơi (chẳng hạn như chế độ đánh trùm vào tháng trước), nó cũng có thể sẽ bổ sung thêm DLC cộng tác IP trả phí. Sau khi trò chơi được phát hành, hãng phim cũng cho biết họ đang xem xét khả năng có cổng PC, nhiều DLC hơn và thậm chí là phần tiếp theo.

Lưỡi kiếm sao có sẵn trên PS5. Đọc bài đánh giá của chúng tôi về trò chơi thông qua đây.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *