Stellar Blade bán được 1 triệu sản phẩm hàng đầu theo Shift Up Exec

Shift Up đã tiết lộ rằng Lưỡi kiếm sao doanh số bán hàng đã lên tới một triệu và hãng phim vẫn đang tích cực xem xét phiên bản PC của trò chơi.

Theo một bài báo trên nền tảng tin tức GameMeca của Hàn Quốc (mà chúng tôi đang sử dụng dịch máy), con số bán hàng đã được Shift Up CFO Ahn Jae-woo công bố trong cuộc họp báo được tổ chức sớm hôm nay nhân dịp ra mắt IPO của công ty.

Ahn Jae-woo chỉ vào Lưỡi kiếm saoXếp hạng của người dùng là 9,2 trên Metacritic, cao nhất so với bất kỳ trò chơi PS5 nào, mặc dù trò chơi này bị đánh bại bởi các tựa game như Sự tái sinh của Final Fantasy VII Nhẫn già: Cái bóng của Erdtree khi nói đến sự tiếp nhận quan trọng.

Lưỡi kiếm saodoanh số bán hàng của nó đã…à, tôi sẽ không nói điều đó, nhưng bạn hiểu ý chính rồi đấy.

Theo Ahn Jae Woo, Lưỡi kiếm saoDoanh số bán hàng mạnh mẽ của ông thể hiện bước đầu tiên cho việc ra mắt một IP toàn cầu mới mà ông coi là “suôn sẻ”.

Trong khi đó, Giám đốc điều hành của Shift Up, Kim Hyeong-tae, nói rằng mục tiêu của Lưỡi kiếm sao là tạo ra một IP mới mà người hâm mộ yêu thích và điều này được nhấn mạnh về việc thúc đẩy lợi nhuận hoặc bao gồm các giao dịch vi mô không cần thiết.

Tuy nhiên, anh ấy nói rằng có khả năng DLC ​​trả phí cho trò chơi (trái ngược với các bản cập nhật miễn phí mà nó nhận được) sẽ được phát hành trong tương lai, đặc biệt nếu Lưỡi kiếm sao đã chuyển sang IP khác.

Lưỡi kiếm sao Phiên bản PC vẫn đang được xem xét, nhà phát triển cho biết

Là một phần của cuộc họp báo IPO, Ahn Jae-woo xác nhận rằng Shift Up vẫn đang xem xét phiên bản PC của Lưỡi kiếm saovà việc phát hành nó có thể làm tăng giá trị IP của trò chơi hơn nữa.

Tuy nhiên, Giám đốc điều hành Kim Hyeong-tae đã không công bố ngày phát hành PC hoặc thời điểm phát hành. Lưỡi kiếm saovì vậy có lẽ phải mất một thời gian nữa chúng ta mới nghe được bất cứ điều gì về việc ra mắt trò chơi hack-and-slash trên PC.

Cận cảnh Lily trong Stellar Blade
Lưỡi kiếm sao sớm muộn gì cũng có thể xuất hiện trên PC.

Trong lúc chờ đợi, bạn có thể kiểm tra Lưỡi kiếm sao hiện chỉ có trên PlayStation 5. Nếu bạn muốn biết liệu trò chơi có đáng để bạn dành thời gian hay không, bạn có thể xem bài đánh giá của chúng tôi ngay tại đây.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *