Ra mắt lại vào ngày 24 tháng 9

Disney Epic Mickey: Được chải lại, phiên bản làm lại của nền tảng Wii năm 2010 của Junction Point Studios, ra mắt vào ngày 24 tháng 9 theo GOG. Đến với PS4, PS5, Xbox Series X/S, Xbox One, PC và Nintendo Switch, game chứng kiến ​​Chuột Mickey phiêu lưu qua Vùng đất hoang của những biểu tượng Disney đã thất lạc từ lâu.

Mang theo một chiếc bút vẽ, Mickey tự mình giải cứu Wasteland và khôi phục màu sắc cho môi trường xung quanh. Xuyên suốt cuộc phiêu lưu, người chơi sẽ khám phá những bí mật và nền tảng thông qua các cấp độ dựa trên những bộ phim nổi tiếng. Bạn thậm chí sẽ gặp chú thỏ may mắn Oswald, tác phẩm gốc đầu tiên của Walt Disney và là tiền thân của chuột Mickey. Tùy thuộc vào quyết định của người chơi, họ thậm chí có thể mở khóa nhiều kết thúc.

Disney Epic Mickey: Được chải lại được phát triển bởi Purple Lamp và được THQ Nordic phát hành. Bên cạnh hình ảnh được cải tiến, nó cũng hứa hẹn những cải tiến về cách điều khiển và các khả năng di chuyển mới như lao, đập đất và chạy nước rút. Hãy theo dõi để biết thêm chi tiết trước khi ra mắt và xem đánh giá của chúng tôi về bản phát hành gốc.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *