Phiên bản vật lý Arcade Classics không yêu cầu tải xuống, theo nhà bán lẻ Canada

Nintendo Direct tuần trước có rất nhiều thông báo quan trọng, đặc biệt dành cho những người hâm mộ game đối kháng, với thông báo về Marvel vs. Bộ sưu tập chiến đấu của Capcom: Arcade cổ điển. Nó sẽ ra mắt dưới dạng vật lý và kỹ thuật số vào cuối năm nay, nhưng đối với những người lo ngại về việc tải xuống bổ sung với phiên bản trước, rất may điều đó sẽ không xảy ra.

Nhà bán lẻ Video Games Plus của Canada đã thông báo trên Twitter rằng tất cả các tựa game trong bộ sưu tập sẽ có sẵn trên hộp mực/đĩa. Có, ngay cả đối với phiên bản Nintendo Switch. Nếu bạn không có bất kỳ kết nối trực tuyến nào hoặc muốn sở hữu phiên bản “hoàn chỉnh” của một tựa game về mặt vật lý thì đây là một tin tốt.

Marvel vs Marvel Bộ sưu tập chiến đấu của Capcom: Arcade cổ điển chưa có ngày phát hành nhưng nó sẽ đến với Nintendo Switch, PS4 và PC thông qua Steam. Bên cạnh sáu trò chơi đối kháng và một trò chơi đánh bại, nó còn cung cấp các Trận đấu tùy chỉnh, Bảo tàng để xem nghệ thuật khái niệm, cài đặt mở rộng để huấn luyện, mã mạng khôi phục và chơi Xếp hạng. Hãy theo dõi để biết thêm chi tiết trong những tháng tới.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *