Phiên bản mở rộng Lễ kỷ niệm được công bố cho Switch

Atari 50: Lễ kỷ niệm phiên bản mở rộng

Hôm nay, Atari và Digital Eclipse đã công bố Atari 50: The Anniversary Celebration Expanded Edition, một bản mở rộng đáng kể so với phiên bản gốc. Dự kiến ​​​​vào ngày 25 tháng 10 năm 2024 trên Switch.

Atari 50: The Anniversary Collection bổ sung thêm hai dòng thời gian mới và 39 trò chơi vào phần hồi tưởng Atari có thể chơi được. Những người sở hữu bản phát hành gốc có thể nhận được nội dung mới dưới dạng DLC ​​vào cuối năm nay.

Đây là những gì mong đợi:

Dòng thời gian Wider World of Atari, bao gồm 19 trò chơi có thể chơi được và 8 phân đoạn video, đưa ra một loạt nội dung đi sâu vào các câu chuyện từ lịch sử Atari, cho thấy Atari tiếp tục ảnh hưởng như thế nào đến người sáng tạo và người hâm mộ trong nhiều thập kỷ. Các cuộc phỏng vấn mới, quảng cáo cổ điển, hiện vật lịch sử, v.v. đều đã được nghiên cứu và trình bày theo phong cách đặc trưng của Digital Eclipse. Những điểm nổi bật trong dòng thời gian mới bao gồm việc đi sâu vào hoạt động bắn phá robot Berzerk của Stern Electronics; những đổi mới bất thường và không được đánh giá cao cũng như những viên ngọc ẩn từ cuối những năm 1980; sự chú ý đến nghệ sĩ Evelyn Seto, người đã giúp tạo ra logo “Fuji” Atari mang tính biểu tượng; Người tạo ra Pong Al Alcorn giải thích sự ra đời của Breakout; và khám phá vai trò của cơ sở người hâm mộ trong việc khám phá các nguyên mẫu chưa được phát hành, tạo ra các trò chơi “homebrew” và bảo tồn lịch sử Atari.

Dòng thời gian của First Console War, bao gồm 20 trò chơi có thể chơi được và nửa tá phân đoạn video, kể câu chuyện về cuộc chiến console lớn đầu tiên trong ngành công nghiệp game giữa Atari 2600 và Mattel’s Intellivision. Nhóm tại Digital Eclipse sắp xếp việc khám phá sự cạnh tranh, bao gồm cả quyết định kỳ quặc của Mattel là tạo trò chơi cho Atari 2600 cạnh tranh. Điểm nổi bật bao gồm tuyển tập các trò chơi M Network, bao gồm một số trò chơi được người hâm mộ yêu thích; sự kết hợp giữa các trò chơi thể thao Atari và M Network cũng như một số nguyên mẫu Atari 2600 và 5200 hiếm. Các tính năng phỏng vấn mới bao gồm cựu giám đốc trò chơi Intellivision Don Daglow, lập trình viên M Network Jane Terjung, David Crane và Garry Kitchen của Activision, lập trình viên homebrew Dennis Debro, và các nhà sử học Leonard Herman và Mike Mika.

Atari 50: The Anniversary Celebration Phiên bản mở rộng sẽ có sẵn với phiên bản vật lý độc lập và sách thép trên Switch. Loại thứ hai bao gồm thẻ nghệ thuật Atari 2600, bảng hiệu trò chơi điện tử thu nhỏ, danh thiếp Al Alcorn Replica Syzygy Co. và hộp đựng sách thép. Phiên bản tiêu chuẩn sẽ bán lẻ với giá 39,99 USD trong khi phiên bản thép sẽ bán lẻ với giá 49,99 USD.

Chúng tôi có thêm thông tin về Atari 50: Lễ kỷ niệm đây.

Chia sẻ cái này:

Có liên quan

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *