Phiên bản kỷ niệm 20 năm chuyển đổi lối chơi

Trò chơi mới hiện có sẵn cho phiên bản Switch của Beyond Good & Evil: Phiên bản kỷ niệm 20 năm hiển thị nửa giờ mở đầu. Sau khi bị rò rỉ lần đầu tiên vào năm ngoái, tựa game này đã ra mắt trên toàn thế giới vào ngày hôm nay.

Được trang bị cây gậy chiến đấu daï-jo quý giá và chiếc máy ảnh trung thực, cuộc phiêu lưu của Jade sẽ giúp bạn tự do khám phá Hillys, chiến đấu với các sinh vật lớn nhỏ, thâm nhập vào các khu vực nguy hiểm, giải các câu đố bí ẩn, chơi các trò chơi nhỏ gây nghiện, đua với các phi công thủy phi cơ giỏi nhất và chụp ảnh toàn bộ trải nghiệm.

Bước vào thế giới kỳ diệu của Hillys với tư cách là phóng viên hành động Jade để điều tra các cuộc tấn công bí ẩn của người ngoài hành tinh DomZ cùng với những nhân vật đầy màu sắc, như chú nuôi Pey’j của cô hay Double H dũng cảm.

Tận hưởng những phần thưởng mới độc quyền khi bạn khám phá hành tinh và khám phá thêm về quá khứ của Jade trong cuộc săn tìm kho báu mới trên khắp Hillys.

Hãy kiểm tra kỹ năng của bạn nhờ chế độ chạy tốc độ mới và các thành tích được cập nhật, đồng thời tìm hiểu thêm về quá trình phát triển và bí mật của trò chơi trong thư viện kỷ niệm!

Bắt tay vào cuộc phiêu lưu hoành tráng này với đồ họa và điều khiển được cải tiến, cùng với âm thanh được cập nhật và nhạc nền được làm lại cũng như các tính năng nâng cao chất lượng cuộc sống mới bao gồm tự động lưu, lưu chéo và bỏ qua đoạn cắt cảnh.

Hãy sẵn sàng trải nghiệm sự kết hợp tuyệt vời giữa lối chơi hành động và những đoạn cắt cảnh đầy cảm xúc ly kỳ!

Tìm lối chơi Beyond Good & Evil: Phiên bản kỷ niệm 20 năm trên Switch bên dưới.

Beyond Good & Evil: Phiên bản kỷ niệm 20 năm sẽ có mặt trên eShop hôm nay, nhưng bản phát hành vật lý cũng được lên kế hoạch từ Limited Run Games. Chúng tôi đã có thêm thông tin đây.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *