phát hành vật lý ở phương Tây, phiên bản sưu tập

Phiên bản sưu tầm của Touhou Luna Nights

Touhou Luna Nights trước đây đã được phát hành ở châu Á, nhưng SelectaPlay hôm nay đã công bố phiên bản mới dành cho người hâm mộ ở phương Tây, bao gồm phiên bản dành cho người sưu tầm.

Tiêu đề sẽ nhận được tiêu chuẩn kỷ niệm 5 năm và phiên bản giới hạn dành cho nhà sưu tập. Cả hai phiên bản đều bao gồm trò chơi, sách hướng dẫn in màu và bao đựng đặc biệt. Phiên bản dành cho người sưu tầm của Touhou Luna Nights bổ sung thêm CD đôi nhạc phim gốc, ba bản in thay thế, chứng nhận xác thực được xuất bản nhiều kỳ và một hộp sách thép, tất cả đều được đặt trong một chiếc hộp quá khổ.

Dưới đây là tổng quan ngắn gọn về trò chơi dành cho những ai cần xem lại:

Touhou Luna Nights là một tựa Metroidvania tập trung nhiều vào khám phá và hành động. Được phát triển bởi Team Ladybug, người đã tạo ra nhiều trò chơi hành động tuyệt vời cho đến nay.

Remilia Scarlet, ma cà rồng đứng đầu của Scarlet Devil Mansion gửi cô hầu gái Sakuya Izayoi của mình mà không báo trước đến một thế giới giống như Gensokyo, nhưng không hẳn.

Một thế giới đầy những địa điểm xa lạ, tràn ngập những yêu quái kỳ lạ và sự thao túng thời gian của cô đã bị phong ấn. Trò chơi cuối cùng của Remilia có thể là gì…?

Phiên bản vật lý Touhou Luna Nights mới dành cho phương Tây sẽ ra mắt vào cuối năm 2024. Đọc thêm về trò chơi đây.

Chia sẻ cái này:

Có liên quan

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *