Những người cầu hôn khát nước tham gia Danh sách trò chơi Netflix, Vụ án về thần tượng vàng và nhiều hơn thế nữa hiện đã có

Netflix đã thông báo rằng Thirsty Suitors, game nhập vai nấu ăn trượt ván năm ngoái, đã gia nhập danh sách trò chơi của mình. Ngoài ra, một số tựa game mới, chẳng hạn như The Case of the Golden Idol, hiện đã có sẵn trên dịch vụ.

Thirsty Suitors, một game nhập vai theo lượt có cốt truyện kể về một người phụ nữ chiến đấu với nhiều người yêu cũ của mình (trước sự thất vọng của cha mẹ không đồng ý của cô), ra mắt vào tháng 11 năm ngoái. Trải nghiệm siêu thực này còn có lối chơi trượt ván và cơ chế nấu ăn, với toàn bộ gói này đều nhận được những đánh giá tích cực khi phát hành. Việc chuyển sang Trò chơi Netflix có nghĩa là trò chơi này sẽ có sẵn để chơi trên thiết bị di động đối với những người đăng ký Netflix. Không có ngày cụ thể khi Thirsty Suitors xuất hiện trên Netflix, nhưng nó “sắp ra mắt”.

Đối với các trò chơi mới sẽ ra mắt Netflix trong tháng này, trò chơi bí ẩn point-and-click nổi tiếng The Case of the Golden Idol hiện đã có sẵn. Tham gia cùng đó là Cosy Grove: Camp Spirit, phần tiếp theo độc quyền của Netflix cho Cosy Grove, Hearts và Netflix Stories: Perfect Match năm 2021. Người đăng ký có thể xem tất cả các trò chơi này ngay bây giờ.

Netflix Games đã gây ngạc nhiên cho chính thư viện của mình trong khoảng một năm qua. Các trò chơi khác sẽ có sẵn trên dịch vụ này bao gồm Hades, Grand Theft Auto: The Trilogy, Oxenfree II: Lost Signals, v.v.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *