Người sáng tạo Palworld cho biết cổng Nintendo Switch có thể khó “vì lý do kỹ thuật”

Cặp bỏ túi thế giới Palworld đang chuẩn bị cho Bản cập nhật Sakurajima, mang đến một hòn đảo mới với nhiều quần xã sinh vật khác nhau, Bạn bè mới và Đấu trường PvP. Tuy nhiên, nhà phát triển gần đây cũng đã hé lộ về khả năng ra mắt trên PlayStation vào một thời điểm nào đó. Câu hỏi sau đó được đặt ra: Còn Nintendo Switch thì sao?

Giám đốc điều hành Takuro Mizobe đã nói chuyện với Game File về điều này, lưu ý rằng: “Vì vậy, có lẽ rất khó để chuyển sang Switch chỉ vì lý do kỹ thuật.” Điều này chủ yếu là do thông số kỹ thuật của PC cao hơn thông số kỹ thuật của phần cứng của Nintendo. Điều đó không nằm ngoài dự đoán, nhưng xét đến những thách thức, nó có thể không phải là ưu tiên cao nhất đối với nhà phát triển.

Mizobe cũng nói rằng Arena là “một loại thử nghiệm. Ước mơ của tôi là đạt được chế độ PvP thực sự trong Palworld. Tôi muốn nhiều hơn hòm hoặc Hòa bình phong cách.” Vẫn còn phải mất bao lâu để đạt được điều này, nhưng việc có 32 người chơi chiến đấu với Pal của họ chắc chắn là một tham vọng.

Trong lúc đó, thế giới Palworld Bản cập nhật Sakurajima đến vào ngày 27 tháng 6 cho PC, Xbox One và Xbox Series X/S. Đó là tăng giới hạn cấp độ cho người chơi và Bạn bè đồng thời bổ sung thêm Thủ lĩnh phe phái mới. Người chơi cũng có thể thách đấu các nhà lãnh đạo trước đó ở Chế độ cứng để có thêm thử thách. Một Boss đột kích mới và Pháo đài giàn khoan dầu cũng đang chờ đợi. Những người chơi hòa bình hơn có thể mong đợi các công trình kiến ​​trúc mới và cơ chế xây dựng được cải tiến. Hãy đến đây để biết thêm chi tiết.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *