Máy gia tốc giàn giáo cho các công ty khởi nghiệp trò chơi ở Alberta nhận được khoản tài trợ 1,5 triệu đô la

Scaffold, một chương trình phát triển hỗ trợ các công ty khởi nghiệp trò chơi điện tử ở tỉnh Alberta của Canada, đã nhận được thêm khoản tài trợ 2 triệu CAD (1,46 triệu USD).

1 triệu CAD (732.000 USD) trong số này đã được cấp bởi PrairiesCan, một cơ quan liên bang hỗ trợ tăng trưởng kinh tế ở các tỉnh Prairies của quốc gia, bao gồm Alberta, Saskatchewan và Manitoba.

Tổ chức tư nhân Alberta Innovates đã cam kết hỗ trợ 750.000 CAD (549.000 USD), trong khi Shred Capital – được quản lý bởi lãnh đạo Scaffold Matt Toner – đang cung cấp 250.000 CAD còn lại (183.000 USD).

Scaffold cung cấp cho các nhà phát triển sự cố vấn, hội thảo, khả năng tiếp cận các nhà đầu tư và hướng dẫn khác nhằm mục đích cải thiện đáng kể bối cảnh trò chơi ở Alberta. Chương trình này nhằm mục đích tăng gấp đôi số lượng doanh nghiệp trò chơi vừa và nhỏ trong tỉnh.

Chương trình kéo dài nhiều năm đã bắt đầu nhóm thứ ba vào tháng trước, với cả ba nhóm đã đăng ký đầy đủ cho đến nay. Một ví dụ về các trò chơi mà Scaffold đã hỗ trợ bao gồm The Lord of the Rings: Return To Moria, được phát triển bởi Studio Monsoon.

Ngoài việc sử dụng nguồn tài trợ để cải thiện chương trình, ban tổ chức của Scaffold cũng sẽ tổ chức Hội nghị thượng đỉnh các nhà đầu tư trò chơi Scaffol lần đầu tiên tại Banff vào tháng 10 này.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *