Luigi’s Mansion 2 HD được phát triển bởi Tantalus Media

Nintendo có thói quen thường không tiết lộ các studio làm việc trên các trò chơi mà hãng phát hành, điều đó có nghĩa là danh tính của các nhà phát triển trò chơi của hãng thường không được tiết lộ cho đến khi họ phát hành. Biệt thự của Luigi 2 HD là một trong số những tựa game mà công ty đã làm theo thông lệ đó, nhưng với bản remaster hiện được ấn định ra mắt trong vài ngày tới, thông tin chi tiết về người đã phát triển nó đã xuất hiện.

Theo báo cáo của VGC, Biệt thự của Luigi 2 HD được phát triển bởi Tantalus Media. Studio ở Úc này được biết đến với công việc phát triển porta và các bản remaster, đồng thời đã từng làm việc với nhiều bản trong số đó với Nintendo nói riêng trong quá khứ, bao gồm cả Truyền thuyết về Zelda: Công chúa Chạng vạng HD dành cho Wii U và Truyền thuyết về Zelda: Skyward Sword HD cho Nintendo Switch.

Tất nhiên, điều đó có nghĩa là Next Level Games – studio ban đầu đã phát triển Biệt thự của Luigi: Mặt trăng đen đối với 3DS – không chịu trách nhiệm về bản remaster Switch của nó, điều này đặt ra câu hỏi nó hiện đang làm gì. Có lẽ studio đã Biệt thự của Luigi 4 trong đường ống? Người ta luôn có thể hy vọng.

Biệt thự của Luigi 2 HD ra mắt cho Nintendo Switch vào ngày 27 tháng 6.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *