không có khiếu nại về Nintendo / Pokemon, nói chuyện về phiên bản Switch

Chuyển đổi Palworld

Takuro Mizobe, người đứng đầu nhà phát triển Pocketpair của Palworld, gần đây cho biết studio chưa nhận được bất kỳ lời phàn nàn nào từ Nintendo hay The Pokemon Company, đồng thời cũng bình luận ngắn gọn về phiên bản Switch tiềm năng.

Kể từ khi được tiết lộ, Palworld đã đưa ra rất nhiều so sánh với Pokemon về thiết kế sinh vật của nó. Mặc dù không đề cập cụ thể đến trò chơi, The Pokemon Company đã đưa ra một tuyên bố (đọc đầy đủ đây) cách đây vài tháng cho biết sẽ “điều tra và thực hiện các biện pháp thích hợp để giải quyết mọi hành vi xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ”. Ít nhất là bây giờ, có vẻ như không có gì xảy ra.

Mizobe gần đây đã nói Tệp trò chơi trong một cuộc phỏng vấn.

“Không có gì đâu. Nintendo và Công ty Pokemon không nói gì với chúng tôi. Tất nhiên tôi yêu Pokémon và tôn trọng nó. Tôi lớn lên cùng nó, trong thế hệ của tôi.”

Trong một tin tức khác, Mizobe đề cập đến khả năng đưa Palworld lên Switch. Trò chơi hiện chỉ có trên Xbox dành cho hệ máy console, nhưng Pocketpair quan tâm đến việc đưa trò chơi lên các hệ máy khác. Tuy nhiên, Switch có thể sẽ mất một khoảng thời gian dài.

Mizobe nói rằng “có lẽ rất khó để chuyển sang Switch chỉ vì lý do kỹ thuật”. Điều này không hoàn toàn loại trừ khả năng chuyển sang một cổng, nhưng Pocketpair cũng có thể muốn đợi cho đến khi có nền tảng kế nhiệm – giả sử Nintendo sẽ chấp thuận việc phát hành trò chơi ở đó.

Bạn có muốn xem Palworld trên Switch hoặc phiên bản kế nhiệm của nó không? Cho chúng tôi biết trong các ý kiến ​​dưới đây.

Chia sẻ cái này:

Có liên quan

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *